Một chiếc xe sang BMW 730 Li đời 2010 đang được chủ xe rao bán với mức giá đưa ra là 980 triệu đồng. Tham khảo ở một số website mua bán xe cũ, mức giá này là khá thấp nếu so với Audi A8, Mercedes-Benz S550 hoặc S500L cùng đời.Đây là thế hệ thứ 5 của dòng xe BMW Series 7, được công bố lần đầu tiên vào năm 2008. Xe có 4 mã hiệu F01, F02, F03, F04, tương ứng với các cấu hình kích thước, trọng lượng và động cơ khác nhau.Chiếc 730 Li được rao bán này có mã hiệu F02, là phiên bản có trục cơ sở kéo dài, sử dụng động cơ xăng 3.0L. Ngoài 730 Li, BMW còn sản xuất các phiên bản khác như 740 Li, 750 Li, 760 Li .v...v...Xe có chiều dài trục cơ sở 3.210 mm, dài hơn bản tiêu chuẩn (mã hiệu F01) 140 mm. Động cơ 3.0L nạp khí tự nhiên cho công suất 254 mã lực, mô-men xoắn 310 Nm, hộp số 6 cấp. Hộp số 8 cấp chỉ xuất hiện trên các phiên bản đời 2012.Toàn bộ đèn chiếu xa và gần là loại xenon. Hệ thống đèn chiếu sáng vẫn hoạt động rất tốt dù bề ngoài đã xuống mã. Đèn hậu sử dụng công nghệ LED. Xe có 4 chế độ lái: Comfort, Normal, Sport và Sport+.Dùng da đen và ốp gỗ nâu trầm làm không gian xe có phần cổ điển. Vô lăng thiết kế đơn giản. Các tính năng giải trí tiêu biểu ở đời này là đầu đĩa CD, DVD, điều hoà tự động, kết nối Bluetooth, Internet, định vị.Độ bóng chi tiết ốp gỗ trên bảng taplo, khu vực cần số còn khá tốt nhưng xuất hiện nhiều vết xước nhỏ, màu ốp gỗ cũng phai dần theo năm tháng. Vật liệu gỗ xuất hiện khá khiêm tốn, chủ yếu là da. Tiện nghi cho hàng ghế sau khá sơ sài. Xe không có tủ lạnh, chỉ có các hộc chứa đồ đơn giản. Bệ tỳ tay sau cũng được ốp gỗ, màu sắc và độ bóng còn khá tốt.Hàng ghế sau chỉnh điện, tích hợp phím điều khiển màn hình. Nhìn chung, chất liệu da ở hàng ghế sau còn khá tốt, không có dấu hiệu đã trải qua gần 10 năm sử dụng. Ngược lại, da ở hàng ghế trước có dấu hiệu lão hoá, cần được làm mới. Giá bán chưa đầy 1 tỷ đồng có thể giúp nhiều người mua được một chiếc xe sang đẳng cấp. Đổi lại, chi phí sửa chữa, bảo dưỡng dòng xe sang BMW đã qua sử dụng như 730 Li đời 2010 là rất cao.
Một chiếc xe sang BMW 730 Li đời 2010 đang được chủ xe rao bán với mức giá đưa ra là 980 triệu đồng. Tham khảo ở một số website mua bán xe cũ, mức giá này là khá thấp nếu so với Audi A8, Mercedes-Benz S550 hoặc S500L cùng đời.
Đây là thế hệ thứ 5 của dòng xe BMW Series 7, được công bố lần đầu tiên vào năm 2008. Xe có 4 mã hiệu F01, F02, F03, F04, tương ứng với các cấu hình kích thước, trọng lượng và động cơ khác nhau.
Chiếc 730 Li được rao bán này có mã hiệu F02, là phiên bản có trục cơ sở kéo dài, sử dụng động cơ xăng 3.0L. Ngoài 730 Li, BMW còn sản xuất các phiên bản khác như 740 Li, 750 Li, 760 Li .v...v...
Xe có chiều dài trục cơ sở 3.210 mm, dài hơn bản tiêu chuẩn (mã hiệu F01) 140 mm. Động cơ 3.0L nạp khí tự nhiên cho công suất 254 mã lực, mô-men xoắn 310 Nm, hộp số 6 cấp. Hộp số 8 cấp chỉ xuất hiện trên các phiên bản đời 2012.
Toàn bộ đèn chiếu xa và gần là loại xenon. Hệ thống đèn chiếu sáng vẫn hoạt động rất tốt dù bề ngoài đã xuống mã. Đèn hậu sử dụng công nghệ LED. Xe có 4 chế độ lái: Comfort, Normal, Sport và Sport+.
Dùng da đen và ốp gỗ nâu trầm làm không gian xe có phần cổ điển. Vô lăng thiết kế đơn giản. Các tính năng giải trí tiêu biểu ở đời này là đầu đĩa CD, DVD, điều hoà tự động, kết nối Bluetooth, Internet, định vị.
Độ bóng chi tiết ốp gỗ trên bảng taplo, khu vực cần số còn khá tốt nhưng xuất hiện nhiều vết xước nhỏ, màu ốp gỗ cũng phai dần theo năm tháng. Vật liệu gỗ xuất hiện khá khiêm tốn, chủ yếu là da.
Tiện nghi cho hàng ghế sau khá sơ sài. Xe không có tủ lạnh, chỉ có các hộc chứa đồ đơn giản. Bệ tỳ tay sau cũng được ốp gỗ, màu sắc và độ bóng còn khá tốt.
Hàng ghế sau chỉnh điện, tích hợp phím điều khiển màn hình. Nhìn chung, chất liệu da ở hàng ghế sau còn khá tốt, không có dấu hiệu đã trải qua gần 10 năm sử dụng.
Ngược lại, da ở hàng ghế trước có dấu hiệu lão hoá, cần được làm mới. Giá bán chưa đầy 1 tỷ đồng có thể giúp nhiều người mua được một chiếc xe sang đẳng cấp. Đổi lại, chi phí sửa chữa, bảo dưỡng dòng xe sang BMW đã qua sử dụng như 730 Li đời 2010 là rất cao.