Theo Porsche, số 718 trong tên gọi mới của mẫu xe mui trần giá rẻ Porsche 718 Boxster nhằm gợi nhớ tới chiếc xe đua 718 đã từng thắng nhiều cuộc đua trong thập niên 50-60. Ngoài Boxster, sắp tới dòng Cayman cũng có số 718 phía sau tên gọi.Ở lần nâng cấp mới nhất này, Porsche cho biết hãng đã cải tiến hoàn toàn ngoại thất của Boxster, ngoại trừ nắp khoang hành lý, kính chắn gió và mui gập mềm.Tuy nhiên ngay cả khi đặt cạnh nhau, 718 Boxster chỉ có thể được phân biệt với Boxster cũ nhờ có cản trước thiết kế mới sắc sảo hơn, cánh đuôi nhỏ ở phía sau cùng các đèn chiếu sáng mới.Bên trong nội thất, chiếc xe có những cửa gió điều hòa với thiết kế mới, cùng với vô-lăng tương tự như siêu xe Porsche 918 Spyder.Ngoài việc đổi vô-lăng, hệ thống trợ lực lái điện tử của 718 Boxster cũng được cải tiến để cho cảm giác lái thật hơn 10% so với phiên bản cũ. Bảng đồng hồ của xe gây chú ý hơn nhờ có đồng hồ báo tua sáng màu.Bảng điều khiển trung tâm của 718 Boxster có hệ thống thông tin giải trí PCM thế hệ mới, kèm theo màn hình cảm ứng, kết nối smartphone CarPlay và Android Auto.Thay đổi lớn nhất của 718 Spyder là động cơ của xe. Trong đó, phiên bản cơ bản lần đầu tiên được trang bị động cơ 4 xi-lanh nằm ngang 2.0l tăng áp (296 mã lực/380 Nm) - lớn hơn tới 35 mã lực/100 Nm so với động cơ 2.7l 6 xi-lanh cũ.Trong khi đó, phiên bản cao cấp 718 Boxster S sở hữu động cơ tương tự, nhưng có dung tích tăng lên thành 2,5l, đạt 354 mã lực/420 Nm. Cả 2 phiên bản đều được trang bị sẵn hộp số sàn 6 cấp và tùy chọn số ly hợp kép PDK.Tại Mỹ, Porsche 718 Spyder mới sẽ được bán từ tháng 6 năm nay với giá khởi điểm 56.000 USD cho bản thường và 68.400 USD cho bản S.
Theo Porsche, số 718 trong tên gọi mới của mẫu xe mui trần giá rẻ Porsche 718 Boxster nhằm gợi nhớ tới chiếc xe đua 718 đã từng thắng nhiều cuộc đua trong thập niên 50-60. Ngoài Boxster, sắp tới dòng Cayman cũng có số 718 phía sau tên gọi.
Ở lần nâng cấp mới nhất này, Porsche cho biết hãng đã cải tiến hoàn toàn ngoại thất của Boxster, ngoại trừ nắp khoang hành lý, kính chắn gió và mui gập mềm.
Tuy nhiên ngay cả khi đặt cạnh nhau, 718 Boxster chỉ có thể được phân biệt với Boxster cũ nhờ có cản trước thiết kế mới sắc sảo hơn, cánh đuôi nhỏ ở phía sau cùng các đèn chiếu sáng mới.
Bên trong nội thất, chiếc xe có những cửa gió điều hòa với thiết kế mới, cùng với vô-lăng tương tự như siêu xe Porsche 918 Spyder.
Ngoài việc đổi vô-lăng, hệ thống trợ lực lái điện tử của 718 Boxster cũng được cải tiến để cho cảm giác lái thật hơn 10% so với phiên bản cũ. Bảng đồng hồ của xe gây chú ý hơn nhờ có đồng hồ báo tua sáng màu.
Bảng điều khiển trung tâm của 718 Boxster có hệ thống thông tin giải trí PCM thế hệ mới, kèm theo màn hình cảm ứng, kết nối smartphone CarPlay và Android Auto.
Thay đổi lớn nhất của 718 Spyder là động cơ của xe. Trong đó, phiên bản cơ bản lần đầu tiên được trang bị động cơ 4 xi-lanh nằm ngang 2.0l tăng áp (296 mã lực/380 Nm) - lớn hơn tới 35 mã lực/100 Nm so với động cơ 2.7l 6 xi-lanh cũ.
Trong khi đó, phiên bản cao cấp 718 Boxster S sở hữu động cơ tương tự, nhưng có dung tích tăng lên thành 2,5l, đạt 354 mã lực/420 Nm. Cả 2 phiên bản đều được trang bị sẵn hộp số sàn 6 cấp và tùy chọn số ly hợp kép PDK.
Tại Mỹ, Porsche 718 Spyder mới sẽ được bán từ tháng 6 năm nay với giá khởi điểm 56.000 USD cho bản thường và 68.400 USD cho bản S.