Mercedes-AMG GT là dòng xe thể thao hiệu suất cao của hãng xe Mercedes-Benz, khá thú vị là ông Đặng Lê Nguyên Vũ đang thu gom rất nhiều biến thể này, từ tiêu chuẩn, GTS Edition 1, đến siêu xe như GTR, GTR Pro đều đã sưu tập đủ, và chỉ còn thiếu biến thể Mercedes-AMG GT Roadster mui trần.Thật thú vị là tại Việt Nam, chỉ có đúng 1 chiếc xe thể thao mui trần Mercedes-AMG GT Roadster được nhập về nước, theo diện phân phối chính hãng.Sau 1 thời gian dài định cư ở showroom xe tại Đà Nẵng, chiếc xe thể thao mui trần Mercedes-AMG GT Roadster độc nhất Việt Nam đã được 1 garage chuyên mua bán xe lướt ở Tp.HCM thu nạp về đội, và chào bán 7,3 tỷ đồng.Theo thông tin người bán, chiếc xe thể thao mui trần Mercedes-AMG GT Roadster này đã chạy được hơn 17.000 km, xe vừa mới kiểm tra chính hãng. Ngoài ra, xe chỉ mới trải qua vài đời chủ, trong đó, từng nằm trong bộ sưu tập xe của 1 doanh nhân 8X kinh doanh bất động sản.Vào năm ngoái, giá xe Mercedes-AMG GT Roadster này cũng được chào bán với mức 7,5 tỷ đồng, nhưng lúc đó, chỉ chạy được hơn 9.000 km. Mercedes-AMG GT Roadster độc nhất Việt Nam có ngoại thất sơn màu trắng Diamond White với điểm nhấn nhiều chi tiết sơn đen và quan trọng, xe có bộ mui mềm màu đỏ.Phần mui mềm của xe thể thao mui trần Mercedes-AMG GT Roadster với cấu trúc nâng hạ 3 lớp, được làm từ sự kết hợp giữa ma-giê, thép và nhôm để giảm trọng lượng, nhờ đó, Mercedes-AMG GT Roadster chỉ nặng 1.595 kg trong khi GTC Roadster có trọng lượng 1.660 kg.Người dùng chỉ mất thời gian hơn 12 giây là có thể hạ chiếc mui mềm của xe ra phía sau chỉ bằng 1 nút bấm, để đóng mui lại, xe Mercedes-AMG GT Roadster cần khoảng 14 giây. Người lái vẫn có thể đóng hoặc mở mui ngay khi xe đang chạy nhưng tốc độ phải dưới 45 km/h để đảm bảo mui mềm của xe Mercedes-AMG GT Roadster hoạt động hoàn hảo.Khoang nội thất bên trong Mercedes-AMG GT Roadster là sự kết hợp giữa sự sang trọng và phong cách thể thao với ghế thể thao AMG bọc da Nappa kết hợp các chi tiết ốp carbon sáng màu, và cả sọc cũng như dây đai an toàn màu đỏ.Mercedes-AMG GT Roadster sử dụng động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất tối đa 476 mã lực và mô men xoắn cực đại 630 Nm.Động cơ kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp, nhờ đó, xe thể thao Mercedes-AMG GT Roadster dễ dàng tăng tốc từ vị trí đứng yên lên tốc độ 100 km/h chỉ trong thời gian 4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa ở mức 301 km/h. Xe thể thao mui trần Mercedes-AMG GT Roadster còn được trang bị hệ thống kiểm soát không khí thích ứng.Cửa chớp nằm dọc phía sau đầu xe có thể đóng/mở bằng mô-tơ điện để điều chỉnh hiệu suất làm mát cũng như luồng không khí cần thiết. Ở thiết kế, lưới tản nhiệt trước AMG Panamericana đi kèm 15 thanh mạ crôm nằm dọc theo phong cách xe đua của hãng là điểm nhấn của Mercedes-AMG GT Roadster.Video: Giới thiệu xe thể thoa mui trần Mercedes-AMG GT Roadster.
Mercedes-AMG GT là dòng xe thể thao hiệu suất cao của hãng xe Mercedes-Benz, khá thú vị là ông Đặng Lê Nguyên Vũ đang thu gom rất nhiều biến thể này, từ tiêu chuẩn, GTS Edition 1, đến siêu xe như GTR, GTR Pro đều đã sưu tập đủ, và chỉ còn thiếu biến thể Mercedes-AMG GT Roadster mui trần.
Thật thú vị là tại Việt Nam, chỉ có đúng 1 chiếc xe thể thao mui trần Mercedes-AMG GT Roadster được nhập về nước, theo diện phân phối chính hãng.
Sau 1 thời gian dài định cư ở showroom xe tại Đà Nẵng, chiếc xe thể thao mui trần Mercedes-AMG GT Roadster độc nhất Việt Nam đã được 1 garage chuyên mua bán xe lướt ở Tp.HCM thu nạp về đội, và chào bán 7,3 tỷ đồng.
Theo thông tin người bán, chiếc xe thể thao mui trần Mercedes-AMG GT Roadster này đã chạy được hơn 17.000 km, xe vừa mới kiểm tra chính hãng. Ngoài ra, xe chỉ mới trải qua vài đời chủ, trong đó, từng nằm trong bộ sưu tập xe của 1 doanh nhân 8X kinh doanh bất động sản.
Vào năm ngoái, giá xe Mercedes-AMG GT Roadster này cũng được chào bán với mức 7,5 tỷ đồng, nhưng lúc đó, chỉ chạy được hơn 9.000 km. Mercedes-AMG GT Roadster độc nhất Việt Nam có ngoại thất sơn màu trắng Diamond White với điểm nhấn nhiều chi tiết sơn đen và quan trọng, xe có bộ mui mềm màu đỏ.
Phần mui mềm của xe thể thao mui trần Mercedes-AMG GT Roadster với cấu trúc nâng hạ 3 lớp, được làm từ sự kết hợp giữa ma-giê, thép và nhôm để giảm trọng lượng, nhờ đó, Mercedes-AMG GT Roadster chỉ nặng 1.595 kg trong khi GTC Roadster có trọng lượng 1.660 kg.
Người dùng chỉ mất thời gian hơn 12 giây là có thể hạ chiếc mui mềm của xe ra phía sau chỉ bằng 1 nút bấm, để đóng mui lại, xe Mercedes-AMG GT Roadster cần khoảng 14 giây. Người lái vẫn có thể đóng hoặc mở mui ngay khi xe đang chạy nhưng tốc độ phải dưới 45 km/h để đảm bảo mui mềm của xe Mercedes-AMG GT Roadster hoạt động hoàn hảo.
Khoang nội thất bên trong Mercedes-AMG GT Roadster là sự kết hợp giữa sự sang trọng và phong cách thể thao với ghế thể thao AMG bọc da Nappa kết hợp các chi tiết ốp carbon sáng màu, và cả sọc cũng như dây đai an toàn màu đỏ.
Mercedes-AMG GT Roadster sử dụng động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất tối đa 476 mã lực và mô men xoắn cực đại 630 Nm.
Động cơ kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp, nhờ đó, xe thể thao Mercedes-AMG GT Roadster dễ dàng tăng tốc từ vị trí đứng yên lên tốc độ 100 km/h chỉ trong thời gian 4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa ở mức 301 km/h. Xe thể thao mui trần Mercedes-AMG GT Roadster còn được trang bị hệ thống kiểm soát không khí thích ứng.
Cửa chớp nằm dọc phía sau đầu xe có thể đóng/mở bằng mô-tơ điện để điều chỉnh hiệu suất làm mát cũng như luồng không khí cần thiết. Ở thiết kế, lưới tản nhiệt trước AMG Panamericana đi kèm 15 thanh mạ crôm nằm dọc theo phong cách xe đua của hãng là điểm nhấn của Mercedes-AMG GT Roadster.
Video: Giới thiệu xe thể thoa mui trần Mercedes-AMG GT Roadster.