Tại Triển lãm ôtô Việt Nam (VMS 2016) đang diễn ra tại Hà Nội từ ngày 5/10 đến ngày 9/10 tại Hà Nội, NamViet Auto mang tới sự kiện lần này chiếc xe tải ăn khách trên thị trường Hyundai Cargo Truck HD210.So với những chiếc xe tải trên thị trường Việt Nam hiện nay, xe tải Cargo Truck HD210 được người tiêu dùng đánh giá là một mẫu xe tải với thiết kế khá bắt mắt và hiện đại, có tải trọng cao, bền bỉ và vận hành một cách linh hoạt.Đây là sản phẩm sử dụng động cơ mã lực lớn, khung gầm chắc khỏe, tùy theo nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể linh hoạt sắp xếp hàng hóa.Phần đầu xe của HD210 có thiết kế khá giống với những chiếc xe tải hiện hành trên thị trường với khoảng kính chắn gió trước lớn tăng thêm khả năng quan sát cho tài xế, cặp gương chiếu hậu lớn bên cánh cửa phải của xe đặt cân đối và khá ấn tượng.Cụm đèn pha trước của xe thiết kế dạng hình chữ nhật nằm ngang chia thành các phần rõ rệt với một đèn pha dạng halogen dạng gương cầu nhỏ, đèn xi-nhan tích hợp dạng to bản hình vuông. Nằm phía dưới trên cản xe là một đèn sương mù thiết kế khá lớn với các đường gằn zi nổi trên kính chắn khi dùng tay chạm nhẹ lên bề mặt.Hai hốc hút gió lớn mang tính khí động học nằm dưới ở phía bên hông xe, kèm dòng chữ Hyundai bằng kim loại nổi ấn tượng.Nội thất khoang carbin của xe với hai ghế ngồi tách biệt - một dành cho tài xế và phụ xe. Ở khoảng giữa của hai ghế là một hộc đựng đồ khá rộng và thoáng với hai hộc đựng cốc nước, ghế bọc vải nỉ. Phiá sau hàng ghế là một khoảng sàn như một chiếc giường nhỏ.Vô-lăng của xe thiết kế dạng 4 chấu, viền làm bằng nhựa, một số chi tiết mạ kim loại sáng đi kèm logo đặc trưng của hãng ở chính giữa. Phía sau là cụm đồng hồ công tơ mét thiết kế cổ điển hình tròn hiển thị đầy đủ các thông số kỹ thuật trên xe.Bảng táp-lô ốp gỗ bóng, điều hòa hai vùng tự động, một số nút điều khiển khá thuân tiện, một hộc đựng đồ lớn đặt ngay dưới táp-lô của ghế phụ.Ghế ngồi có tựa đầu có thể điều chỉnh cho phù hợp với chiều cao. Khoảng cách giữa ghế và trần xe khá thoáng, mang lại cảm giác thoải mái.Bánh xe lớn, với bộ mâm hơi lồi ra kèm những chiếc ốc bằng kim loại sáng bóng, kích thước lốp xe cỡ trước/sau 245/70R19.5-14PR. Đèn xi-nhan tích hợp ngay trên cánh cửa của xe.Xe có chiều dài cơ sở 5.695 mm, dài 9.509 mm, rộng 2.255 mm, cao 2.585 mm, khoảng sáng gầm xe 200 mm. trọng lượng toàn xe 21.440 kg.Cánh cửa của HD210 thiết kế khá bắt mắt với chất liệu nhựa cứng được sơn màu đen tuyền, tích hợp loa và hộc đựng đồ. Ngoài ra, chốt khóa cửa được làm bằng kim loại sáng mang đến vẻ hiện đại và tinh tế hơn cho xe.Cặp bánh xe phía sau thiết kế trái ngược hoàn toàn với thiết kế của bánh xe trước khi bộ mâm xe lại ẩn vào bên trong.Xe sử dụng động cơ dầu diesel turbo tăng áp, 4 kỳ, 6 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 5,899 phân khối, công suất 225 mã lực tại 2.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 65 Nm tại 1.400 vòng/phút, đi kèm hộp số 6 số tiến, 1 số lùi.Hiện giá bán tham khảo của chiếc xe tải Hyundai Cargo Truck HD210 là giá 1,4 tỷ đồng. Tuy nhiên, giá bán có thể thay đổi tùy vào mức giá công bố của các đại lý.
Tại Triển lãm ôtô Việt Nam (VMS 2016) đang diễn ra tại Hà Nội từ ngày 5/10 đến ngày 9/10 tại Hà Nội, NamViet Auto mang tới sự kiện lần này chiếc xe tải ăn khách trên thị trường Hyundai Cargo Truck HD210.
So với những chiếc xe tải trên thị trường Việt Nam hiện nay, xe tải Cargo Truck HD210 được người tiêu dùng đánh giá là một mẫu xe tải với thiết kế khá bắt mắt và hiện đại, có tải trọng cao, bền bỉ và vận hành một cách linh hoạt.
Đây là sản phẩm sử dụng động cơ mã lực lớn, khung gầm chắc khỏe, tùy theo nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể linh hoạt sắp xếp hàng hóa.
Phần đầu xe của HD210 có thiết kế khá giống với những chiếc xe tải hiện hành trên thị trường với khoảng kính chắn gió trước lớn tăng thêm khả năng quan sát cho tài xế, cặp gương chiếu hậu lớn bên cánh cửa phải của xe đặt cân đối và khá ấn tượng.
Cụm đèn pha trước của xe thiết kế dạng hình chữ nhật nằm ngang chia thành các phần rõ rệt với một đèn pha dạng halogen dạng gương cầu nhỏ, đèn xi-nhan tích hợp dạng to bản hình vuông. Nằm phía dưới trên cản xe là một đèn sương mù thiết kế khá lớn với các đường gằn zi nổi trên kính chắn khi dùng tay chạm nhẹ lên bề mặt.
Hai hốc hút gió lớn mang tính khí động học nằm dưới ở phía bên hông xe, kèm dòng chữ Hyundai bằng kim loại nổi ấn tượng.
Nội thất khoang carbin của xe với hai ghế ngồi tách biệt - một dành cho tài xế và phụ xe. Ở khoảng giữa của hai ghế là một hộc đựng đồ khá rộng và thoáng với hai hộc đựng cốc nước, ghế bọc vải nỉ. Phiá sau hàng ghế là một khoảng sàn như một chiếc giường nhỏ.
Vô-lăng của xe thiết kế dạng 4 chấu, viền làm bằng nhựa, một số chi tiết mạ kim loại sáng đi kèm logo đặc trưng của hãng ở chính giữa. Phía sau là cụm đồng hồ công tơ mét thiết kế cổ điển hình tròn hiển thị đầy đủ các thông số kỹ thuật trên xe.
Bảng táp-lô ốp gỗ bóng, điều hòa hai vùng tự động, một số nút điều khiển khá thuân tiện, một hộc đựng đồ lớn đặt ngay dưới táp-lô của ghế phụ.
Ghế ngồi có tựa đầu có thể điều chỉnh cho phù hợp với chiều cao. Khoảng cách giữa ghế và trần xe khá thoáng, mang lại cảm giác thoải mái.
Bánh xe lớn, với bộ mâm hơi lồi ra kèm những chiếc ốc bằng kim loại sáng bóng, kích thước lốp xe cỡ trước/sau 245/70R19.5-14PR. Đèn xi-nhan tích hợp ngay trên cánh cửa của xe.
Xe có chiều dài cơ sở 5.695 mm, dài 9.509 mm, rộng 2.255 mm, cao 2.585 mm, khoảng sáng gầm xe 200 mm. trọng lượng toàn xe 21.440 kg.
Cánh cửa của HD210 thiết kế khá bắt mắt với chất liệu nhựa cứng được sơn màu đen tuyền, tích hợp loa và hộc đựng đồ. Ngoài ra, chốt khóa cửa được làm bằng kim loại sáng mang đến vẻ hiện đại và tinh tế hơn cho xe.
Cặp bánh xe phía sau thiết kế trái ngược hoàn toàn với thiết kế của bánh xe trước khi bộ mâm xe lại ẩn vào bên trong.
Xe sử dụng động cơ dầu diesel turbo tăng áp, 4 kỳ, 6 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 5,899 phân khối, công suất 225 mã lực tại 2.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 65 Nm tại 1.400 vòng/phút, đi kèm hộp số 6 số tiến, 1 số lùi.
Hiện giá bán tham khảo của chiếc xe tải Hyundai Cargo Truck HD210 là giá 1,4 tỷ đồng. Tuy nhiên, giá bán có thể thay đổi tùy vào mức giá công bố của các đại lý.