Chiếc Harley-Davidson 48 mang phong cách thể thao không có quá nhiều thay đổi, nó được chủ xe độ theo phong cách bobber cổ điển nhưng không có thay đổi về kết cấu mà chỉ là lắp thêm một số phụ kiện.Nhằm thay đổi để tạo ra chiếc xe "không đụng hàng", hầu hết "đồ chơi" được chủ xe đặt hàng từ Mỹ, như bộ ốp skull cho các chi tiết trên xe, vè (chắn bùn) trước và sau, tay lái, bảo vệ đèn, cặp ống xả...Dàn đầu xe gần như giữ nguyên thiết kế của chính hãng với thụt trước ngắn, vành nan, đèn pha cùng cặp xi nhan trước... thay đổi duy nhất ở dàn chân trước có thể dễ dàng nhận thấy là bánh lớn.Đèn pha vẫn mang logo thương hiệu Harley-Davidson nhưng được chủ xe độ thêm khung lưới mắt cáo giúp chiếc xe cá tính hơn.Bình xăng nguyên bản vẫn mang thiết kế và logo sportser của Harley, bên cạnh cụm máy Vtwin được độ thêm lọc gió mới mạ crom sáng bóng.Yên xe solo cũng được thay mới bằng yên lò xo cá tính, độc đáo.Cặp ống xả mới được thửa riêng bọc vải chống nóng kéo lên gần sát yên xe. Cặp ống xả này cho âm thanh uy lực và cũng thoát hơn so với ống xả nguyên bản.Đèn hậu được thiết kế với hai bóng đèn "quả nhót" treo bên phía phuộc trái sau xe, bên dưới là pad biển số thiết kế lệch đầy cá tính.Bánh sau được lên mâm thửa riêng, hoàn toàn khác lạ và không ăn nhập so với dàn chân trước. Nhưng nó lại khiến chiếc xe mạnh mẽ và cá tính hơn khi nhìn từ phía sau.Harley-Davidson 48 sở hữu động cơ V-Twin Evolution có dung tích 1.200 phân khối, làm mát bằng không khí, mô-men xoắn cực đại 107 Nm tại vòng tua máy 4.000 vòng/phút. Hộp số 5 cấp.Mẫu xe thể thao này của Harley-Davidson được người chơi xe môtô PKL tại Việt Nam khá ưu chuộng bởi dễ dàng "độ" theo ý tưởng riêng của mà vẫn giữ nguyên được sức mạnh của chiếc xe.Tại Việt Nam, giá niêm yết của một chiếc Harley-Davidson Forty Eight phiên bản 2015 khoảng 503,9 triệu đồng. Tuy nhiên từ ngày 10/09 đến 20/10/2015, giá bán của chiếc xe được giảm xuống chỉ còn 448,448 triệu đồng.
Chiếc Harley-Davidson 48 mang phong cách thể thao không có quá nhiều thay đổi, nó được chủ xe độ theo phong cách bobber cổ điển nhưng không có thay đổi về kết cấu mà chỉ là lắp thêm một số phụ kiện.
Nhằm thay đổi để tạo ra chiếc xe "không đụng hàng", hầu hết "đồ chơi" được chủ xe đặt hàng từ Mỹ, như bộ ốp skull cho các chi tiết trên xe, vè (chắn bùn) trước và sau, tay lái, bảo vệ đèn, cặp ống xả...
Dàn đầu xe gần như giữ nguyên thiết kế của chính hãng với thụt trước ngắn, vành nan, đèn pha cùng cặp xi nhan trước... thay đổi duy nhất ở dàn chân trước có thể dễ dàng nhận thấy là bánh lớn.
Đèn pha vẫn mang logo thương hiệu Harley-Davidson nhưng được chủ xe độ thêm khung lưới mắt cáo giúp chiếc xe cá tính hơn.
Bình xăng nguyên bản vẫn mang thiết kế và logo sportser của Harley, bên cạnh cụm máy Vtwin được độ thêm lọc gió mới mạ crom sáng bóng.
Yên xe solo cũng được thay mới bằng yên lò xo cá tính, độc đáo.
Cặp ống xả mới được thửa riêng bọc vải chống nóng kéo lên gần sát yên xe. Cặp ống xả này cho âm thanh uy lực và cũng thoát hơn so với ống xả nguyên bản.
Đèn hậu được thiết kế với hai bóng đèn "quả nhót" treo bên phía phuộc trái sau xe, bên dưới là pad biển số thiết kế lệch đầy cá tính.
Bánh sau được lên mâm thửa riêng, hoàn toàn khác lạ và không ăn nhập so với dàn chân trước. Nhưng nó lại khiến chiếc xe mạnh mẽ và cá tính hơn khi nhìn từ phía sau.
Harley-Davidson 48 sở hữu động cơ V-Twin Evolution có dung tích 1.200 phân khối, làm mát bằng không khí, mô-men xoắn cực đại 107 Nm tại vòng tua máy 4.000 vòng/phút. Hộp số 5 cấp.
Mẫu xe thể thao này của Harley-Davidson được người chơi xe môtô PKL tại Việt Nam khá ưu chuộng bởi dễ dàng "độ" theo ý tưởng riêng của mà vẫn giữ nguyên được sức mạnh của chiếc xe.
Tại Việt Nam, giá niêm yết của một chiếc Harley-Davidson Forty Eight phiên bản 2015 khoảng 503,9 triệu đồng. Tuy nhiên từ ngày 10/09 đến 20/10/2015, giá bán của chiếc xe được giảm xuống chỉ còn 448,448 triệu đồng.