Tại Việt Nam, sau các dòng xe số phổ thông là Cub và Dream, mẫu xe máy Honda Wave là một trong những mẫu xe số phổ thông được ưa chuộng nhất. Trong khi đó, dù không có số lượng lớn như đối thủ Wave, nhưng Yamaha Sirius cũng là một dòng xe có "tiếng tăm" và được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn tại Việt Nam.Đều là những mẫu xe số phổ thông rất được ưa chuộng, chiếc Honda Wave ZX và Yamaha Sirius đã được những người chơi xe độ kiểng với hàng loạt các chi tiết có giá trị cao. Sau khi độ lại, những chiếc xe không chỉ có vẻ ngoài bắt mắt hơn mà còn được cải thiện cảm giác điều khiển.Trên cả 2 mẫu xe, chi tiết độ đắt giá nhất là cặp mâm Racing Boy 5 cây CNC, với giá bán có thể lên tới 20 triệu. Cả chiếc xe Wave và Sirius cũng đều được nâng cấp hệ thống phanh trước với heo Brembo 2 pis đối xứng, tuy nhiên Sirius chạy đĩa Galfer trong khi Wave sử dụng đĩa Brembo Thái Lan. Riêng chiếc Sirius còn có thêm điểm nhấn là vỏ phuộc Trusty vàng.Đều có bảng đồng hồ cơ đơn giản khi rời nhà máy, cả 2 chiếc xe cũng đã được chủ nhân độ đồng hồ Koso và chế mủ dàn nhựa gáy vừa khít với đồng hồ. Tuy nhiên, chiếc Sirius đã được trang bị đồng hồ Koso RX2n nhỏ gọn, hiện đại hơn so với loại Koso RX2 của Wave. Bù lại, bên dưới cổ xe của Wave còn có thêm một cây trợ lực tay lái.Ở dạng nguyên bản, cả Wave ZX lẫn Sirius đều chỉ được trang bị sẵn phanh đùm phía sau. Tuy nhiên sau khi độ lại, chúng đã được chủ xe nâng cấp lên phanh đĩa với heo Brembo 2 pis đối xứng. Hệ thống phuộc sau cũng đã được độ lại với phuộc Wave Nice trên Wave ZX và Racing Boy trên Sirius.Chiếc Wave có điểm nhấn ở phía sau là gắp nhôm DBS siêu nhẹ, trong khi Sirius sở hữu ốp pô nhôm sắc sảo từ dòng Yamaha Spark của Thái Lan. Với bộ tem phong cách MarcVDS, chiếc xe số Yamaha Sirius cũng bắt mắt hơn hẳn so với tem zin của Wave ZX.
Tại Việt Nam, sau các dòng xe số phổ thông là Cub và Dream, mẫu xe máy Honda Wave là một trong những mẫu xe số phổ thông được ưa chuộng nhất. Trong khi đó, dù không có số lượng lớn như đối thủ Wave, nhưng Yamaha Sirius cũng là một dòng xe có "tiếng tăm" và được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn tại Việt Nam.
Đều là những mẫu xe số phổ thông rất được ưa chuộng, chiếc Honda Wave ZX và Yamaha Sirius đã được những người chơi xe độ kiểng với hàng loạt các chi tiết có giá trị cao. Sau khi độ lại, những chiếc xe không chỉ có vẻ ngoài bắt mắt hơn mà còn được cải thiện cảm giác điều khiển.
Trên cả 2 mẫu xe, chi tiết độ đắt giá nhất là cặp mâm Racing Boy 5 cây CNC, với giá bán có thể lên tới 20 triệu. Cả chiếc xe Wave và Sirius cũng đều được nâng cấp hệ thống phanh trước với heo Brembo 2 pis đối xứng, tuy nhiên Sirius chạy đĩa Galfer trong khi Wave sử dụng đĩa Brembo Thái Lan. Riêng chiếc Sirius còn có thêm điểm nhấn là vỏ phuộc Trusty vàng.
Đều có bảng đồng hồ cơ đơn giản khi rời nhà máy, cả 2 chiếc xe cũng đã được chủ nhân độ đồng hồ Koso và chế mủ dàn nhựa gáy vừa khít với đồng hồ. Tuy nhiên, chiếc Sirius đã được trang bị đồng hồ Koso RX2n nhỏ gọn, hiện đại hơn so với loại Koso RX2 của Wave. Bù lại, bên dưới cổ xe của Wave còn có thêm một cây trợ lực tay lái.
Ở dạng nguyên bản, cả Wave ZX lẫn Sirius đều chỉ được trang bị sẵn phanh đùm phía sau. Tuy nhiên sau khi độ lại, chúng đã được chủ xe nâng cấp lên phanh đĩa với heo Brembo 2 pis đối xứng. Hệ thống phuộc sau cũng đã được độ lại với phuộc Wave Nice trên Wave ZX và Racing Boy trên Sirius.
Chiếc Wave có điểm nhấn ở phía sau là gắp nhôm DBS siêu nhẹ, trong khi Sirius sở hữu ốp pô nhôm sắc sảo từ dòng Yamaha Spark của Thái Lan. Với bộ tem phong cách MarcVDS, chiếc xe số Yamaha Sirius cũng bắt mắt hơn hẳn so với tem zin của Wave ZX.