Nhà độ nổi tiếng nước Đức này đã nâng cấp mẫu xe BMW Z4 M40i với trang bị thuộc hàng đầu bảng: khối động cơ I6 3.0 lít turbo sản sinh công suất lên tới 394 mã lực và 600 Nm mô-men xoắn cực đại – tăng cường lần lượt 59 sức ngựa & 100 Nm.Hơn nữa, AC Schnitzer cũng cung cấp tùy chọn động cơ 2.0 lít 4 xy lanh Turbo nâng cấp trên hai mẫu Z4 20i và Z4 30i. Giống như Supra, bản độ BMW Z4 M40i cũng được tân trang với cụm mặt sau thể thao với bộ 4 ống xả ‘Carbon Thể thao’ hay ‘Đen Thể thao’ trong khi tùy chọn ống xả kép xuất hiện trên 2 phiên bản Z4 20i & 30i.Để tạo sự khác biệt về độ êm ái và cảm giác vào cua, AC Schnitzer trang bị cho Z4 Roadster hệ thống treo lo xo RS với khả năng điều chỉnh độ cao, khiến chiếc xe thấp hơn 25 mm so với bản tiêu chuẩn.Và nếu khách hàng chỉ muốn một bộ kit hạ gầm, họ có thể mua riêng hệ thống treo lo xò, điều chỉnh chiếc BMW Z4 M40i gần hơn với mặt đất khoảng 15 – 25 mm. Nhà độ AC Schnitzer ngoài ra còn cung cấp tùy chọn tương tự với Z4 20i và Z4 30i với khả năng hạ gầm trục trước xuống 25 – 35 mm và trục sau khoảng 20 – 30 mm.Mâm xe được trang bị là loại bánh hợp kim kích thước 20-inch với 2 tùy chọn thiết kế: mâm AC3 Rèn Trọng lượng nhẹ màu bạc đá Anthracite và mâm hợp kim nhẹ AC1 hai màu hoặc màu đá Anthracite.Cả 2 tùy chọn mâm xe của BMW Z4 Roadster sẽ đều sử dụng bộ lốp trước và sau kích thước lần lượt là 255/30 R20 và 275/30 R20.Về mặt thiết kế, BMW Z4 mui trần với một vài trang bị mang tính khí động học, được giới thiệu với tác dụng tăng cường lực nén xuống mặt đường bao gồm: bộ rìa trước, cánh gió 2 mảnh, các hốc hút gió và vây bên. Cuối cùng, khoang cabin được AC Schnitzer trang bị vật liệu nhôm đặc trưng trên lẫy chuyển số sau vô lăng, bàn đạp ga/phanh và bọc chìa khóa.Video: Ngắm bản độ BMW Z4 424HP Diesel của AC Schnitzer.
Nhà độ nổi tiếng nước Đức này đã nâng cấp mẫu xe BMW Z4 M40i với trang bị thuộc hàng đầu bảng: khối động cơ I6 3.0 lít turbo sản sinh công suất lên tới 394 mã lực và 600 Nm mô-men xoắn cực đại – tăng cường lần lượt 59 sức ngựa & 100 Nm.
Hơn nữa, AC Schnitzer cũng cung cấp tùy chọn động cơ 2.0 lít 4 xy lanh Turbo nâng cấp trên hai mẫu Z4 20i và Z4 30i. Giống như Supra, bản độ BMW Z4 M40i cũng được tân trang với cụm mặt sau thể thao với bộ 4 ống xả ‘Carbon Thể thao’ hay ‘Đen Thể thao’ trong khi tùy chọn ống xả kép xuất hiện trên 2 phiên bản Z4 20i & 30i.
Để tạo sự khác biệt về độ êm ái và cảm giác vào cua, AC Schnitzer trang bị cho Z4 Roadster hệ thống treo lo xo RS với khả năng điều chỉnh độ cao, khiến chiếc xe thấp hơn 25 mm so với bản tiêu chuẩn.
Và nếu khách hàng chỉ muốn một bộ kit hạ gầm, họ có thể mua riêng hệ thống treo lo xò, điều chỉnh chiếc BMW Z4 M40i gần hơn với mặt đất khoảng 15 – 25 mm. Nhà độ AC Schnitzer ngoài ra còn cung cấp tùy chọn tương tự với Z4 20i và Z4 30i với khả năng hạ gầm trục trước xuống 25 – 35 mm và trục sau khoảng 20 – 30 mm.
Mâm xe được trang bị là loại bánh hợp kim kích thước 20-inch với 2 tùy chọn thiết kế: mâm AC3 Rèn Trọng lượng nhẹ màu bạc đá Anthracite và mâm hợp kim nhẹ AC1 hai màu hoặc màu đá Anthracite.
Cả 2 tùy chọn mâm xe của BMW Z4 Roadster sẽ đều sử dụng bộ lốp trước và sau kích thước lần lượt là 255/30 R20 và 275/30 R20.
Về mặt thiết kế, BMW Z4 mui trần với một vài trang bị mang tính khí động học, được giới thiệu với tác dụng tăng cường lực nén xuống mặt đường bao gồm: bộ rìa trước, cánh gió 2 mảnh, các hốc hút gió và vây bên. Cuối cùng, khoang cabin được AC Schnitzer trang bị vật liệu nhôm đặc trưng trên lẫy chuyển số sau vô lăng, bàn đạp ga/phanh và bọc chìa khóa.
Video: Ngắm bản độ BMW Z4 424HP Diesel của AC Schnitzer.