Tại Việt Nam, bên cạnh Sirius, xế nổ Yamaha Jupiter 110 là một trong những dòng xe số phổ thông lâu đời và bán chạy nhất. Tuy chiếc xe có phần ít được quan tâm hơn so với Exciter, nhưng nó vẫn thường xuyên được các đội đua ở Việt Nam độ lại để tham gia vào các giải đấu.Từ phiên bản Jupiter Gravita đời 2009, một biker đã độ lại chiếc xe theo phong cách xe đua chuyên nghiệp tại các giải đua theo vòng rất phổ biến ở các nước Đông Nam Á và nay cũng được tổ chức khá thường xuyên tại miền Nam Việt Nam.Theo đúng phong cách xe "chạy sân", đèn trước của chiếc xe đã bị loại bỏ để giảm trọng lượng, sau đó chế mủ bịt kín lại tạo thành phần đầu đầy tính khí động học. Nằm bên tay ga là cùm cuốn Domino và bộ cùm tay phanh Brembo RCS.Vốn chỉ có phiên bản côn tự động, chiếc Jupiter đã được độ lên côn tay , kèm theo cùm tay côn CRG Carbon "hàng hiệu". Bao tay Domino bọc ở hai đầu tay lái được gấp gọn xuống giúp tay đua "núp gió" dễ hơn.Do tay đua thường xuyên phải "núp gió" nên thay vì nằm ở trên đầu xe, cụm đồng hồ đã được chuyển xuống lườn và sử dụng loại Koso RX2N thông báo đầy đủ chức năng.Để giúp xe ổn định ở tốc độ cao, một cây trợ lực của Ohlins cũng đã được gắn cho chiếc Jupiter phiên bản 2009 ở bên cạnh đồng hồ.Với cây pô MIVV, chiếc xe sẽ có "tiếng gầm" đúng như một mẫu xe đua chuyên nghiệp. Hệ thống phuộc sau cũng đã được nâng cấp lên phuộc Ohlins. Đúng theo phong cách xe đua, cả 2 bánh của Jupiter nay đã đều được lắp vành Racing Boy 5 cây.Ở phía sau, chiếc xe số Jupiter 110 cũng đã bị tháo bỏ dè sau. Cùng với dàn tem đấu đầy màu sắc, chiếc xe đã sở hữu kiểu dáng như một mẫu xe đua phân khối nhỏ thực sự.
Tại Việt Nam, bên cạnh Sirius, xế nổ Yamaha Jupiter 110 là một trong những dòng xe số phổ thông lâu đời và bán chạy nhất. Tuy chiếc xe có phần ít được quan tâm hơn so với Exciter, nhưng nó vẫn thường xuyên được các đội đua ở Việt Nam độ lại để tham gia vào các giải đấu.
Từ phiên bản Jupiter Gravita đời 2009, một biker đã độ lại chiếc xe theo phong cách xe đua chuyên nghiệp tại các giải đua theo vòng rất phổ biến ở các nước Đông Nam Á và nay cũng được tổ chức khá thường xuyên tại miền Nam Việt Nam.
Theo đúng phong cách xe "chạy sân", đèn trước của chiếc xe đã bị loại bỏ để giảm trọng lượng, sau đó chế mủ bịt kín lại tạo thành phần đầu đầy tính khí động học. Nằm bên tay ga là cùm cuốn Domino và bộ cùm tay phanh Brembo RCS.
Vốn chỉ có phiên bản côn tự động, chiếc Jupiter đã được độ lên côn tay , kèm theo cùm tay côn CRG Carbon "hàng hiệu". Bao tay Domino bọc ở hai đầu tay lái được gấp gọn xuống giúp tay đua "núp gió" dễ hơn.
Do tay đua thường xuyên phải "núp gió" nên thay vì nằm ở trên đầu xe, cụm đồng hồ đã được chuyển xuống lườn và sử dụng loại Koso RX2N thông báo đầy đủ chức năng.
Để giúp xe ổn định ở tốc độ cao, một cây trợ lực của Ohlins cũng đã được gắn cho chiếc Jupiter phiên bản 2009 ở bên cạnh đồng hồ.
Với cây pô MIVV, chiếc xe sẽ có "tiếng gầm" đúng như một mẫu xe đua chuyên nghiệp. Hệ thống phuộc sau cũng đã được nâng cấp lên phuộc Ohlins. Đúng theo phong cách xe đua, cả 2 bánh của Jupiter nay đã đều được lắp vành Racing Boy 5 cây.
Ở phía sau, chiếc xe số Jupiter 110 cũng đã bị tháo bỏ dè sau. Cùng với dàn tem đấu đầy màu sắc, chiếc xe đã sở hữu kiểu dáng như một mẫu xe đua phân khối nhỏ thực sự.