Vốn là phong trào xuất phát từ miền Nam, tuy nhiên ở khu vực phía Bắc cũng đã có nhiều biker chơi Honda Dream II theo phong cách kiểng.Những người chơi xe Dream ở miền Bắc thường thích "giật xe cũ" lại cho giống một chiếc Honda Dream "đập thùng". Tuy nhiên chủ của chiếc Dream kiểng tại Bắc Giang này đã không đi theo con đường đó, mà hướng tới phong cách chơi "lên đồ" cầu kỳ hơn.Toàn bộ dàn đầu trước đã được chủ xe người Bắc Giang thay bằng đầu và mặt nạ của Honda Super Dream 100 "đầu dài" đời cuối sản xuất tại Việt Nam, với ưu điểm là bóng pha sáng hơn.Điểm nổi bật nhất của bản độ Dream kiểng này đó là "dàn chân" của chiếc xe, khi chủ xe đã cất công "săn lùng" cặp mâm 5 cánh kép xoắn "hàng độc" từ chiếc Honda CS1 được bán chỉ ở một số thị trường Đông Nam Á như Indonesia, Phillipines... Ngoài ra, xe còn có đĩa Galfer và heo Brembo 2 pis đối xứng ở bánh trước.Cụm đồng hồ nguyên bản của Dream cũng đã được thay bằng đồng hồ Koso loại dành cho Yamaha Exciter đời 2009 trở về trước, sau đó chế mủ dàn đầu để vừa khít với động cơ mới.Toàn bộ thân xe đã được sơn lại trong tông màu xanh đậm khá nhã nhặn, đi kèm với bộ tem từ Honda Dream EX5 Malaysia với tông màu xanh nhạt - đỏ làm điểm nhấn.Phần "nội công" của chiếc xe đã được độ lại với bộ "đồ lòng" từ Honda Future, giúp nâng dung tích xe lên thành 125 cc.Bên cạnh việc nâng cc, chiếc xe còn được chủ nhân trang bị cho hàng loạt các chi tiết "kiểng" như ốp lốc máy, nắp xú-páp từ xe Sufat với thiết kế đẹp mắt...Thay vì dùng pô Future Neo như nhiều chiếc xe Dream kiểng khác, chủ xe đã lựa chọn pô nhập của Honda Dream 125, sau đó móc vách để cho âm thanh trầm ấm hơn.Kết thúc bản độ Dream kiểng của biker Bắc Giang này là bộ baga 10 ly gắn phía sau tay xách của xe.
Vốn là phong trào xuất phát từ miền Nam, tuy nhiên ở khu vực phía Bắc cũng đã có nhiều biker chơi Honda Dream II theo phong cách kiểng.
Những người chơi xe Dream ở miền Bắc thường thích "giật xe cũ" lại cho giống một chiếc Honda Dream "đập thùng". Tuy nhiên chủ của chiếc Dream kiểng tại Bắc Giang này đã không đi theo con đường đó, mà hướng tới phong cách chơi "lên đồ" cầu kỳ hơn.
Toàn bộ dàn đầu trước đã được chủ xe người Bắc Giang thay bằng đầu và mặt nạ của Honda Super Dream 100 "đầu dài" đời cuối sản xuất tại Việt Nam, với ưu điểm là bóng pha sáng hơn.
Điểm nổi bật nhất của bản độ Dream kiểng này đó là "dàn chân" của chiếc xe, khi chủ xe đã cất công "săn lùng" cặp mâm 5 cánh kép xoắn "hàng độc" từ chiếc Honda CS1 được bán chỉ ở một số thị trường Đông Nam Á như Indonesia, Phillipines... Ngoài ra, xe còn có đĩa Galfer và heo Brembo 2 pis đối xứng ở bánh trước.
Cụm đồng hồ nguyên bản của Dream cũng đã được thay bằng đồng hồ Koso loại dành cho Yamaha Exciter đời 2009 trở về trước, sau đó chế mủ dàn đầu để vừa khít với động cơ mới.
Toàn bộ thân xe đã được sơn lại trong tông màu xanh đậm khá nhã nhặn, đi kèm với bộ tem từ Honda Dream EX5 Malaysia với tông màu xanh nhạt - đỏ làm điểm nhấn.
Phần "nội công" của chiếc xe đã được độ lại với bộ "đồ lòng" từ Honda Future, giúp nâng dung tích xe lên thành 125 cc.
Bên cạnh việc nâng cc, chiếc xe còn được chủ nhân trang bị cho hàng loạt các chi tiết "kiểng" như ốp lốc máy, nắp xú-páp từ xe Sufat với thiết kế đẹp mắt...
Thay vì dùng pô Future Neo như nhiều chiếc xe Dream kiểng khác, chủ xe đã lựa chọn pô nhập của Honda Dream 125, sau đó móc vách để cho âm thanh trầm ấm hơn.
Kết thúc bản độ Dream kiểng của biker Bắc Giang này là bộ baga 10 ly gắn phía sau tay xách của xe.