Được thiết kế nhằm đáp ứng đủ tiêu chuẩn của thể thức GT3 do liên đoàn đua xe quốc tế FIA quy định, ngoại hình của Acura NSX GT3 có sự thay đổi lớn so với những chiếc NSX bình thường.Vẫn sở hữu thiết kế thân xe đầy góc cạnh như phiên bản thương mại, nhưng xe đua Acura NSX GT3 có thêm nhiều chi tiết khí động học khiến chiếc xe "chiến" hơn và đạt lực nén thân xe xuống mặt đường lớn hơn như các cánh bằng sợi carbon ốp dưới cản trước, cánh khuếch tán dưới cản sau và cánh đuôi cực lớn.So với bản thương mại, chiếc xe còn có thân xe được nới rộng để có thể lắp bộ mâm đúc bản rộng kèm những chiếc lốp đua do Pirelli cung cấp. Bên trong nội thất của xe cũng đã bị tháo bỏ hoàn toàn các chi tiết tiện nghi, chỉ còn giữ lại một ghế ngồi để giảm trọng lượng.Dù không công bố chi tiết công suất, nhưng Honda cho biết động cơ của siêu xe NSX GT3 vẫn là loại V6 3.5 tăng áp kép như phiên bản bình thường và giữ lại khá nhiều chi tiết quan trọng như thân máy, nắp xi-lanh, cam, trục khuỷu, piston và hệ thống bôi trơn khô.Thay vì sử dụng hệ động lực hybrid như phiên bản NSX thông thường, Acura đã buộc phải bỏ động cơ điện và khối pin nhiên liệu trên NSX GT3, Ngoài ra, hộp số của xe cũng được đổi thành loại tuần tự 6 cấp, truyền sức mạnh xuống bánh sau thay vì cả 4 bánh.Theo Acura, cấu hình chính thức của NSX GT3 sẽ được "chốt" vào mùa thu này. Việc phát triển chiếc xe trong giai đoạn đầu đã được thực hiện tại Nhật, trước khi được thử nghiệm và hoàn thiện bởi bộ phận xe đua Honda Performance Development ở California để chuẩn bị tham gia vào các cuộc đua GT3 ở Bắc Mỹ vào mùa giải 2017.
Được thiết kế nhằm đáp ứng đủ tiêu chuẩn của thể thức GT3 do liên đoàn đua xe quốc tế FIA quy định, ngoại hình của Acura NSX GT3 có sự thay đổi lớn so với những chiếc NSX bình thường.
Vẫn sở hữu thiết kế thân xe đầy góc cạnh như phiên bản thương mại, nhưng xe đua Acura NSX GT3 có thêm nhiều chi tiết khí động học khiến chiếc xe "chiến" hơn và đạt lực nén thân xe xuống mặt đường lớn hơn như các cánh bằng sợi carbon ốp dưới cản trước, cánh khuếch tán dưới cản sau và cánh đuôi cực lớn.
So với bản thương mại, chiếc xe còn có thân xe được nới rộng để có thể lắp bộ mâm đúc bản rộng kèm những chiếc lốp đua do Pirelli cung cấp. Bên trong nội thất của xe cũng đã bị tháo bỏ hoàn toàn các chi tiết tiện nghi, chỉ còn giữ lại một ghế ngồi để giảm trọng lượng.
Dù không công bố chi tiết công suất, nhưng Honda cho biết động cơ của siêu xe NSX GT3 vẫn là loại V6 3.5 tăng áp kép như phiên bản bình thường và giữ lại khá nhiều chi tiết quan trọng như thân máy, nắp xi-lanh, cam, trục khuỷu, piston và hệ thống bôi trơn khô.
Thay vì sử dụng hệ động lực hybrid như phiên bản NSX thông thường, Acura đã buộc phải bỏ động cơ điện và khối pin nhiên liệu trên NSX GT3, Ngoài ra, hộp số của xe cũng được đổi thành loại tuần tự 6 cấp, truyền sức mạnh xuống bánh sau thay vì cả 4 bánh.
Theo Acura, cấu hình chính thức của NSX GT3 sẽ được "chốt" vào mùa thu này. Việc phát triển chiếc xe trong giai đoạn đầu đã được thực hiện tại Nhật, trước khi được thử nghiệm và hoàn thiện bởi bộ phận xe đua Honda Performance Development ở California để chuẩn bị tham gia vào các cuộc đua GT3 ở Bắc Mỹ vào mùa giải 2017.