Trùm ma túy El Chapo nói gì khi trả lời phỏng vấn?

Google News

(Kiến Thức) - Diễn viên, đạo diễn  Sean Penn đã phỏng vấn trùm ma túy  El Chapo và cho biết thêm nhiều thông tin về "vua ma túy" khét tiếng thế giới này.

Diễn viên, đạo diễn điện ảnh Sean Penn đã có cuộc phỏng vấn bí mật với trùm ma túy El Chapo khoảng ba tháng sau khi y trốn khỏi một trong những nhà tù được canh gác nghiêm ngặt nhất Mexico. Tạp chí Rolling Stone đăng tải cuộc phỏng vấn này vào ngày 9/1, một ngày sau khi Guzman bị bắt trở lại.
Trùm ma túy Joaquin “El Chapo” Guzman tự nhận y là tay cung cấp ma túy số 1 thế giới.
“Tôi cung cấp nhiều heroin, methamphetamine, cocaine và cần sa nhiều hơn bất kỳ ai trên thế giới này. Tôi có cả một hạm đội tàu ngầm, máy bay, xe tải và tàu thuyền”, gã lùn Guzman nói với đạo diện Sean Penn.
El Chapio cho rằng y không có lỗi khi tỷ lệ người nghiện ma túy trên thế giới tăng vọt.
“Hoạt động buôn lậu ma túy không chỉ dựa vào một người mà phụ thuộc vào nhiều người. Nếu không có người tiêu thụ thì cũng chẳng có người bán”, El Chapo bao biện.
Trum ma tuy El Chapo noi gi khi tra loi phong van?
Diễn viên Sean Penn (trái) chụp ảnh cùng trùm ma túy El Chapo trong buổi phỏng vấn.
Trùm ma túy Mexico không tự nhận mình là một kẻ thiên về bạo lực.
“Hãy nhìn xem, tất cả những gì tôi làm là để bảo vệ mình”, trùm ma túy khét tiếng Mexico nói với Penn.
Trong buổi “tâm sự” với ngôi sao Hollywood Sean Penn, "gã lùn" (El Chapo)  Guzman khẳng định, y không sử dụng ma túy trong hàng chục năm gần đây.
“Nhiều năm trước, tôi đã thử nó (ma túy). Nhưng tôi có phải là một con nghiện không? Không, tôi đã không dùng ma túy trong 20 năm qua. Tôi cũng thường không uống rượu. Nhưng hôm nay tôi muốn uống với ông”, El Chapo "bộc bạch" với diễn viên Sean Penn.
Được biết, cuộc phỏng vấn của tài tử Hollywood Sean Penn với trùm ma túy Guzman diễn ra trong lúc El Chapo đang chạy trốn khỏi sự truy lùng gắt gao của chính quyền Mỹ và Mexico. Cuộc gặp được thực hiện tại một địa điểm bí mật trong một khu rừng rậm ở Mexico ngày 2/10/2015. Nội dung của bài phỏng vấn đã được El Chapo đồng ý trước khi đăng tải. Theo tạp chí Rolling Stone, trùm ma túy Guzman “không đề nghị sửa chi tiết nào”.
Hãng tin AP dẫn lời một quan chức thực thi pháp luật Mexico cho biết, cuộc phỏng vấn của diễn viên Sean Penn đã giúp họ bắt giữ được Joaquin “El Chapo” Guzman. Nhưng theo một tờ báo khác, các nhà chức trách Mexico vẫn muốn thẩm vấn diễn viên Sean Penn về cuộc phỏng vấn này.
Thiên An (Theo Yahoo News)

Bình luận(0)