Thanh niên chui vào bồn cầu nhặt điện thoại và cái kết nhớ đời

Google News

Khi anh này chui vào bồn cầu nhặt điện thoại, phân ngập đến đùi. Điều khủng khiếp hơn là toilet này chỉ được dọn vệ sinh 1 lần/ năm.

Sự việc xảy ra khi anh Cato Berntsen Larsen, 20 tuổi - nhân vật chính của câu chuyện cười ra nước mắt trên đi chơi cùng với một nhóm bạn của mình. Khi đó, một người bạn của Larsen làm rơi điện thoại xuống bồn cầu tại công viên Hillside River ở thành phố Drammen, phía nam Na Uy.
Thanh nien chui vao bon cau nhat dien thoai va cai ket nho doi
Cato Berntsen Larsen đã không thể leo ra khỏi bồn cầu (Ảnh: VG). 
Sau khi quan sát thì họ phát hiện ra rằng chỉ có Larsen đủ nhỏ để chui vào bồn cầu nhặt điện thoại lên. Vài giây sau, anh này đặt chân xuống đáy, phân ngập đến đùi. Điều khủng khiếp hơn là toilet này chỉ được dọn vệ sinh 1 lần / năm nên mùi hôi thối xộc lên khiến Larsen phải nôn ra. Larsen lấy được điện thoại nhưng không thể chui ra. Người bạn sau đó đã nhanh chóng phải gọi cứu hộ.
Thanh nien chui vao bon cau nhat dien thoai va cai ket nho doi-Hinh-2
Lính cứu hỏa buộc phải phá bồn cầu để đưa Larsen ra ngoài (Ảnh: VG). 
"Người tôi đủ nhỏ để lọt vào bên trong, nhưng lại không thể chui ra ngoài. Tôi mắc kẹt trong đó một giờ và cực kỳ khó chịu", Cato Berntsen Larsen, 20 tuổi, kể về sự cố.
Kristin Rodnes, nhân viên trung tâm cứu hộ khẩn cấp Vestviken cho biết, họ nhận được cuộc gọi lúc 7h58 báo có một người mắc kẹt trong nhà vệ sinh, và khi đến nơi họ đã hết sức ngạc nhiên trước sự cố có một không hai này. Anh Rodnes còn cho biết thêm, thường thì khó có ai có thể rơi vào trong bồn cầu. Đây là lần đầu tiên có người rơi vào bồn cầu trong công viên này kể từ khi nó được lắp đặt vào thập niên 90.
Lực lượng cứu hộ cùng 4 nhân viên đã nhanh chóng tới hiện trường và mất khoảng 10 phút để đưa anh ta ra ngoài. Larsen được đưa đi cấp cứu, làm sạch vết thương và tiêm kháng sinh. Hiện, chiếc bồn cầu đó đang tạm ngừng hoạt động.
Nhớ lại khoảnh khắc đó, Larsen nói: "Ở đó thật kinh tởm. Đó là điều tồi tệ nhất tôi từng trải qua. Tôi sẽ không bao giờ chui vào toilet nữa".
Mời quý độc giả xem video Những sở thích kỳ lạ của một số phụ nữ (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)