Tâm thư đẫm lệ của cô gái xinh đẹp “tố” chồng tệ bạc

Google News

(Kiến Thức) - Cô gái vốn xinh đẹp đang nhận được sự cảm thông của cộng đồng khi lên mạng chia sẻ ảnh bị chồng bạc đãi, đánh đập đến "khóc ra máu". 

Cô gái trẻ tên Phạm.T.A, hiện sinh sống tại TP HCM mới đây chia sẻ với bạn bè, cộng đồng mạng câu chuyện gia đình, hôn nhân rất cay đắng của bản thân, kèm với đó là những hình ảnh cho thấy cô có nhiều vết thương trên mặt khiến bạn bè đều phải sửng sốt, động lòng.
T. A kể rằng, cô vốn là một cô gái xinh đẹp, trẻ trung, sự nghiệp đang lên... thì bỗng đánh đổi tất cả để lấy một người chồng đã có con riêng. Vì tình yêu chân thành với chồng và cả những đứa con, T.A chấp nhận vào vai một bà dì ghẻ, nhưng trong nhiều năm chung sống, cô chưa từng có định nghĩa "con anh - con tôi". Nhưng mới đây, T.A cho biết cô bị chồng bạc đãi, đánh đập đến mức "khóc ra cả máu" do nhiều vết thương ở mặt, mắt. T.A chia sẻ nhiều tấm hình chụp khuôn mặt cô bị bầm dập, kèm với những bài viết dài kể về gia cảnh, những hi sinh, những nỗi đau mà cô phải chịu đựng khi lấy phải người chồng tệ bạc. 
 T.A cho biết, mặc dù đã hết lòng với chồng, con, gia đình nhưng người chồng của cô vẫn rất bạc bẽo, thường xuyên chửi, đánh và dọa giết cả mẹ cả con.
Cô gái xinh đẹp kể lại: "Từ 1 cô gái vui vẻ, hoạt bát, năng động, giỏi giang sự nghiệp đang trên đà phát triển, được bao người yêu mến, tôi chấp nhận về với anh, một người không tiền, không của cải, không có cái gì ngoài đứa con riêng 4 tuổi của vợ trước. Thời gian đầu anh không chịu làm ăn, tôi phải khuyên can, bỏ đi, làm đủ mọi thứ để thay đổi con người anh. Tôi sống với anh chưa phải để 1 ai nói về tôi, chỉ có khen và mừng cho anh, vì anh may mắn lấy được tôi. Tôi thương yêu con anh hết mực, thương hơn cả đứa con sau mà tôi có cùng anh. Cả đứa con gái riêng của anh đang ở cùng mẹ nó, khả năng tôi lo giúp hay cho con được gì là không hề đắn đo suy nghĩ. Tôi đối xử với gia đình anh còn tốt hơn cả gia đình tôi, tốt hơn cả người mẹ đang mắc căn bệnh ung thư chờ ngày đi mổ. Bao nhiêu tiền bạc tôi tích góp lúc con gái đi làm có được tôi đều đưa anh, giúp anh những lúc khó khăn, mong anh thay đổi để lo cho con cái. 1 vài lần cãi vã xô xát nhau, vì thương con còn nhỏ, tôi nhắm mắt bỏ qua, tha thứ dù anh chưa 1 lần mở miệng xin lỗi. Tôi là mẹ ghẻ, tôi chưa 1 lần, 1 lời hay có bất kì suy nghĩ là con anh, con tôi, vậy mà anh lại là người mở miệng nói ra chữ "con tao". Anh chửi tôi vì la rầy con anh đi học điểm kém, kêu tôi không có tư cách để dạy con anh, thằng bé còn bênh vực tôi "ba ơi, mẹ thương con, lần nào mẹ đánh con xong mẹ cũng khóc, ba đừng chửi mẹ". Anh lại dạy con là tôi giả mèo khóc chuột, tôi là diễn viên. Nếu diễn thì tôi diễn cho ai xem, tôi chịu cực khổ, nhịn nhục để sống với anh là vì cái gì, tiền thì anh không có, tôi cũng không phải loại hư thân mất nết hay xấu tới mức không tìm được người đàn ông đi làm lo cơm cho tôi ngày 2 buổi cơm mà phải gồng lưng ra gánh vác việc nhà từ lớn tới bé từ trong ra ngoài...
Những lời tâm sự đầy nước mắt, đắng cay của T.A. 
Còn nhiều lắm, nhiều lắm, kể làm sao hết... Tôi im lặng, xếp đồ bỏ đi, anh lại nói "Mày bắt đầu có tự trọng rồi đấy". Tôi quá đau khổ, nói anh im đi, đừng giày vò tôi nữa. Thế mà anh lao vào đánh tôi, đạp vào đầu vào mặt tôi ra nông nỗi này"...
T.A còn sợ bạn bè không tin câu chuyện của mình nên đã cay đắng mà tiếp lời: "Thật lòng, thật sự, chồng em rất thương em, nhưng không hiểu sao anh có thể đối xử với em như vậy. Chính miệng anh cũng nhiều lần nói ra "Chỉ có em mới chịu được khi anh như thế... Những lời đó anh chỉ vừa nói hôm sinh nhật anh, anh nói "Cả đời này anh không mong gì ngoài việc năm nào cũng được sinh nhật với em như này cho đến cuối đời", "em là món quà lớn nhất mà ông trời tặng cho anh". Vậy mà sao bây giờ mọi chuyện lại đến nông nỗi này?". 
Câu chuyện của T.A được rất nhiều người quan tâm, nhiều người bất ngờ về cách mà cô gái trẻ đánh đổi cuộc sống, sự nghiệp của mình để kết hôn với người đã có con riêng. Họ càng bất ngờ hơn khi biết được trước đây T.A vốn là một cô gái rất xinh đẹp, có sự nghiệp, nhiều người còn phát hiện T.A đã từng đóng phim, từng xuất hiện trên truyền hình, nhưng chỉ một quyết định sai lầm cô đã phải chịu đau khổ, bị dày vò cả về thể xác lẫn tinh thần. 
 T.A vốn là một cô gái rất xinh đẹp. 
Rất nhiều lời khuyên đã được gửi về cho T.A, những người bạn cũng liên tục động viên, mong T.A tỉnh táo, quyết đoán để tự giải thoát được cho mình. Nickname Hạnh Vũ bình luận trên Facebook của cô: "Tại sao chị không cố gắng tự giải thoát cho mình đi? Những người như vậy không đáng để chị phải hi sinh nữa đâu. Chị đã hết lòng với anh ta, hết lòng với gia đình bên đó, hết lòng với những đứa con... như vậy là đủ. Chị phải tự giải thoát trước khi quá muộn". Nickname Hiếu Ngân viết: "Người đàn ông này phải chăng đã mất hết đạo đức, đã không còn tỉnh táo nữa nên mới có những hành động, lời nói bạc bẽo mà độc ác đến như vậy? Người như vậy nếu không thể cứu vãn được nữa thì chị hãy tự giải thoát cho mình, đừng tốn thời gian thêm nữa... hãy ra đi và coi đó là một hình phạt khắc nghiệt, cái giá đắt cho kẻ bội bạc đã đánh rơi một báu vật, một người vợ hết lòng, nết na như vậy?". 
Nhiều người còn quay sang chỉ trích chính T.A là người mù quáng, quyết định sai lầm, không quyết đoán nên mới phải chịu đau đớn đến vậy. Tuy nhiên nhiều cô gái cho rằng, phụ nữ luôn biết cách hi sinh vì tình yêu đích thực mà họ cho là có ý nghĩa và khi đã là vợ, là mẹ, thiên chức của họ lại thể hiện càng mạnh mẽ hơn. Chỉ vì thương con, thương chồng, thương cả gia đình chồng... vì cái tình quá nặng mà T.A chịu đựng lâu đến thế. Những người như vậy cần được thông cảm, cần được giúp đỡ nhiều hơn là lên giọng dạy đời, chỉ trích vì cái lẽ thiệt - hơn.
Tâm An

Bình luận(5)

Minh Hiền

Không đáng mặt làm đàn ông tí nào hết.

Minh Hiền

Du mục

Tay này đúng là một gã chồng tệ bạc nhất. Đáng thương cho cô ấy quá chỉ vì đã đi sai đường nên mới ra thế này.

Minh Hiền

Lê Tuấn

Vợ xinh như thế còn muốn gì nữa. Vợ hết lòng hi sinh vì mình mà lại đối xử như vậy đó.

Minh Hiền

Nguyễn Anh Khôi

Có vợ xinh đẹp như thế mà không biết tôn trọng chăm sóc

Minh Hiền

Chế Thị

Là phận con gái tìm được tấm chồng biết thương yêu là hạnh phúc nhưng lỡ xa vào bến đục chỉ biết trách cho số phận của mình mà thôi.