Rình nữ sinh tắm, giảng viên bị đánh suýt chết

Google News

(Kiến Thức) - Bị bắt quả tang dòm trộm nữ sinh tắm, giảng viên nam của một trường cao đẳng nghề bị đám sinh viên xúm lại đánh đến mức phải nhập viện.

Theo Ease Net, mới đây một giảng viên của một trường cao đẳng nghề tại Thiểm Tây, Trung Quốc đã bị sinh viên đánh đập khi họ bắt gặp người thầy này đang đứng rình và chụp trộm cảnh hai nữ sinh đang tắm.
Được biết, giảng viên này sau đó được đưa đến bệnh viện trong tình trạng khá nguy kịch, phải cấp cứu và truyền máu khẩn cấp. Theo thông tin từ phía nhà trường và gia đình của thầy giáo tên Zhao, anh nói với gia đình rằng có việc cần phải làm sau khi tan sở, nhưng sự thật, anh đã nán lại trường học cho đến buổi tối để thực hiện hành vi khá “biến thái” của mình.
 Nam giảng viên nằm trong phòng cấp cứu sau khi bị đánh suýt chết. 
Khi đang “say sưa” dòm trộm nữ sinh tắm, nam giảng viên bị một người bắt gặp, anh bỏ chạy nhưng bất ngờ bị ngã. Người đuổi theo lúc đó đã hô hoán, nhiều sinh viên khác đuổi theo và xúm lại đánh đập ông thầy "bệnh hoạn” cho đến khi người này ngất lịm.
Cũng theo Ease Net, Zhao bị chảy mất khoảng 80ml máu và hiện vẫn đang được điều trị trong phòng chăm sóc đặc biệt của bệnh viện. Hai nữ sinh bị dòm trộm hiện tại từ chối mọi câu hỏi bởi họ vẫn đang ở trong trạng thái tâm lý bị kích động và sợ hãi.
Thầy dòm trộm nữ sinh tắm bị đánh đập, mất 80ml máu và phải nằm ở phòng theo dõi đặc biệt.  
Vụ việc được lan truyền đến các diễn đàn sinh viên Trung Quốc, thu nhận nhiều ý kiến trái chiều. Người phẫn nộ về hành vi của thầy giáo, người lại phản đối cách đánh đập tập thể của nhóm sinh viên khiến nạn nhân suýt mất mạng. Trên Shanghaiist, nickname Thefredfong bình luận: “Thật không ngờ là một giáo viên mà lại có thể đốn mạt như vậy. Bị đánh thôi là còn nhẹ, vụ này phải báo với công an để giải quyết thỏa đáng. Chưa biết chừng ông thầy giáo này đã dòm trộm nữ sinh tắm nhiều lần rồi, bây giờ mới bị bắt gặp”. Nickname Deng Xiansheng: “Thầy giáo mà còn như vậy làm sao làm gương, chỉ bảo được cho học sinh, sinh viên. Thật là đốn mạt”.
 Hình ảnh trên theo nhiều người là sự trả giá xứng đáng cho hành động đốn mạt của một người mang danh thầy giáo. 
Nickname Claude lại viết: “Dù biết người ta sai trái, nhưng cũng không cần đến mức xúm vào đánh người ta suýt chết như vậy. Chỉ cần bắt lại rồi báo công an hoặc bảo vệ nhà trường là xong... gì cũng có pháp luật. Nhỡ đâu quá tay người ta mất mạng thì lỗi và trách nhiệm sẽ thuộc về ai?”.
T.A

Bình luận(2)

Minh Hiền

Mon Phạm

Nhỡ đánh chết người thì các sinh viên cũng có tội. Cũng là con người, nên xử trí thế nào cho hợp tình, hợp lý, k mang tiếng là dã man thì hơn.

Minh Hiền

hien phung

Một lần "dòm ngó" ngàn lần đau!