Nam thanh niên lột xác khỏi thân hình béo ú nhờ... người yêu cũ

Google News

Chia tay, chàng trai trẻ lấy đau thương làm động lực để có màn 'lột xác', từ thân hình béo ú trở thành một anh chàng điển trai.

Được chia sẻ trên một diễn dàn mạng xã hội lớn, câu chuyện của chàng trai lột xác, giảm cân từ 80kg xuống còn 66kg sau khi chia tay người yêu hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.
Theo đó, chàng trai đăng 2 bức hình của mình với chú thích: 'Hình bên trái là khoảng 3 năm trước, hình bên phải là bây giờ. Được như vậy thì tớ cũng cảm ơn người yêu cũ và cũng là tình đầu'.
 Chia sẻ của chàng trai nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.
Cùng với đó là những trải lòng của nam thanh niên này về câu chuyện của mình: 'Khi một chuyện tình kết thúc, có người vui, kẻ buồn, người thì coi như không có chuyện gì. Riêng tớ thì xin cảm ơn người yêu cũ, cảm ơn hơi bị nhiều luôn. Nếu không có cuộc chia tay đó thì bây giờ tớ vẫn là một thằng mập, xấu quắt. Phải nhìn mọi thứ theo hướng tích cực thì sẽ thấy cuộc sống vui và hạnh phúc hơn nhiều. Lấy đau thương làm động lực cố gắng. Tớ đã thử và thành công'.
Qua tìm hiểu được biết, chàng trai này tên là Châu Ngọc Minh (SN 1998, ở TP HCM). Minh cho biết trước đây mình từng nặng tới hơn 80kg, nhưng hiện tại chỉ còn 66kg, và dấu mốc cho quyết định giảm cân của chàng trai trẻ chính là sau khi chia tay mối tình đầu thời còn học cấp 3.
'Mình và bạn ấy yêu nhau từ năm lớp 12. Dù chỉ kéo dài được khoảng nửa năm nhưng vì đó là mối tình đầu nên rất có dấu ấn. Đến nay bọn mình chia tay đã được 2 năm' - Minh kể, đồng thời cho biết mới đây, nhân một lần ngồi lướt mạng, thấy Facebook nhắc lại hình ảnh cũ nên nhớ mà viết lại câu chuyện của mình.
'Chia tay, mình mất 5 tháng sống trong cảnh buồn chán. Nhưng sau đó mình nghĩ buồn hoài thì có làm được gì đâu, nên quyết định giảm cân nặng, cải thiện bản thân một chút. Chứ trước đó mình mập lắm, mắc bệnh hoài, giảm cân cho gọn lại mà mặc sơ mi cũng đẹp nữa' - chàng trai kể về động lực của mình.
Đến nay, cân nặng của Ngọc Minh là 66kg, với chiều cao 1m7. Chàng trai này tự nhận ngoại hình của mình khác hẳn, đẹp hơn trước rất nhiều. 'Mình cảm thấy nên cảm ơn bạn đó, nếu không chia tay thì lấy đâu ra động lực để giảm cân' - anh chàng thật thà chia sẻ, đồng thời cho biết kể từ sau khi chia tay giữa hai người cũng hoàn toàn cắt đứt quan hệ, không còn kết bạn trên Facebook và cũng chưa gặp nhau thêm lần nào.
'Nếu gặp lại thì mình sẽ xem người ấy như bạn vì mình cũng không có khái niệm ghét bỏ hay nói xấu người yêu cũ bao giờ' - cậu cũng nhắn nhủ tới những bạn trẻ rằng: 'Trong tình yêu, dù có khi chia tay thì hãy cứ vui vẻ mà sống, nhìn nhận mọi thứ theo hướng tích cực hơn và hãy lấy đau thương làm động lực để thay đổi theo hướng tốt đẹp hơn'.
 Ngọc Minh đã có hành trình lột xác đang ghi nhận sau mối tình tan vỡ.
Mời quý độc giả xem video Cô nàng giảm hơn 20kg vì thất tình - Nguồn: Bạn muốn hẹn hò
Theo Luxia/Baodatviet.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)