In mặt vợ lên thớt: Hình thức xả giận mới của các ông chồng?

Google News

(Kiến Thức) - Để xả giận mỗi khi xích mích hay chỉ đơn giản là "nhìn thấy cho đỡ nhớ", người đàn ông đã nghĩ ra cách in hình vợ lên thớt để băm chặt mỗi ngày và trang trí nhà cho thêm phần sinh động.

Chuyện xích mích giữa vợ chồng là chuyện không còn xa lạ và được nhiều dân mạng chia sẻ trên trang cá nhân hay các fanpage trên mạng xã hội. Đa phần những chuyện này đến từ các chị em, còn với các ông chồng thì chỉ vì muốn yên cửa, yên nhà nên đành trút giận lên cái khác, như các ông chồng dưới đây chọn chẳng hạn: in mặt vợ lên thớt rồi lúc nào ghét cứ lấy ra mà chặt thịt gà, thịt vịt, thịt ngan và đủ thứ loại thịt trên đời này thôi.
Mới đây trên mạng xã hội, clip một ông chồng đã in hình vợ lên thớt được quảng cáo là kính cường lực đã thu hút được rất nhiều dân mạng chú ý. Đặc biệt, người đàn ông này còn bày tỏ rằng: "Ông nào ghét vợ hoặc sợ vợ không dám làm gì thì cứ liên hệ với mình và mình sẽ in vợ bạn lên thớt để lúc nào ghét hoặc nhớ mang ra để chặt".
 Dịch vụ in mặt vợ lên thớt.
Ảnh của cô vợ được in trang trọng lên mặt một chiếc thớt. Và vật dụng này đương nhiên rất tiện để các ông chồng có thể trút giận. Chỉ tội cho cô vợ ngày ngày nhìn thấy mặt mình trên cái thớt thì quả cũng có lúc khó chịu đấy.
Nhưng có vẻ như anh chồng này không bị vợ giận vì cái thớt đâu mà hình như chị ấy lại chính là người quay lại clip hài hước này. Trong đoạn clip, người vợ còn nói con đi lấy củ tỏi để cho bố đập làm nước chấm. Còn ông chồng thì trong suốt clip lúc nào cũng vừa chặt vừa nói lời yêu thương tới vợ. Có lẽ cũng vì lý do đó mà nửa kia chẳng thể nào giận dỗi.
 Chiếc thớt có hình vợ siêu hài hước. 
Ngay sau clip in hình vợ lên thớt được đăng tải, rất nhiều bình luận từ dân mạng đã được gửi đi. Đơn cử như nickname Minh Hà chia sẻ: "Sao mình xem chẳng giận mà chỉ muốn cười thế nhỉ? Phải nói là ông bố này siêu thông minh và dễ thương đấy chứ?". Đồng quan điểm với Minh Hà là Tuấn Tú bình luận rằng: "Thế là giờ các anh có chỗ giải tỏa stress rồi nhé, vừa để có vật dụng dùng trong bếp mà vừa có ảnh trang trí cực đẹp".
Hiện tại, dịch vụ in mặt vợ lên thớt vẫn đang được chị em truy lùng, nhưng vẫn chưa rõ bảng giá cũng như nơi nhận làm dịch vụ này ra sao. Nhưng có lẽ, sau vụ này, các cô vợ sẽ phải mềm mỏng hơn nếu không muốn hàng ngày ảnh mình bị đem ra băm chặt mỗi ngày.
Mời quý độc giả xem clip Dịch vụ in mặt vợ lên thớt cho các anh 'băm chặt' - Nguồn: FB
Phương Đăng

>> xem thêm

Bình luận(0)