Hoa dâu tây trên mạng thì lung linh, đến tay khách lại hóa "tan nát"

Google News

Nhìn trên mạng bó hoa được làm từ dâu tây đẹp lung linh là thế, đến khi nhận hàng về, cô gái sốc nặng vì mua một đằng, bán một nẻo.

Chuyện những 'thượng đế' mua hàng online dở khóc, dở cười khi nhận về những món hàng với hình thức khác xa đơn hàng mà họ đặt mua trên mạng đã không còn là chuyện lạ. Những tai nạn khi sử dụng dịch vụ thương mại trực tuyến của khách hàng như chất liệu, màu sắc, form dáng khác xa trên ảnh hoặc khác với yêu cầu thường khiến người trong cuộc đau đớn, đắng cay, người ngoài cuộc thì được nhiều phen đau ruột.
Mới đây, một cô gái trẻ đăng tấm hình 'dở khóc dở cười' của mình khi mua bó hoa dâu tây tặng cô giáo khiến dân mạng được mẻ cười rụng rốn.
Cô bạn phàn nàn trên mạng: 'Mua hàng trên mạng và cái kết như thế này các ông ạ. Tặng cô giáo mà ê cả mặt'.
Đây là bức ảnh hoa dâu trên mạng. 
 Còn đây là bó hoa của cô gái khi mua về.
Quả thật, khi nhìn những hình ảnh người bán hàng chụp và chào mời trên mạng, ai cũng muốn mua ngay. Trăm quả dâu tây đều như nhau xếp thành hình giống một bó hoa lớn. Quả nào cũng đỏ mọng trông rất ngon miệng. Hơn nữa, người gói bó hoa này cũng rất khéo tay. Bó hoa dâu rây trông thật xinh xắn.
Tuy nhiên, ảnh trên mạng phô ra là thế, còn hiện thực lại khiến mọi người 'ngã ngửa'. Những quả dâu tây không đồng đều, quả méo, quả tròn, quả xanh, quả chín, thậm chí lại còn có quả đã thâm bị thối. Người bàn hàng cũng gói rất đoảng, những quả dâu tây thưa thớt, lộ rõ những chiếc que cắm bên trong.
Bài đăng kể khổ của cô nàng ngay lập tức thu hút sự chú ý của dân mạng. Ai cũng bày tỏ thương cảm với hoàn cảnh 'dở khóc dở cười' của cô gái. Nhìn trên mạng lung linh là thế, khi nhận lại khác như vậy thì quả thật 'đắng cay'. Được biết, Hương Giang (sinh năm 1989) là 'nạn nhân' của vụ mua hàng trớ trêu trên.
 Nhiều bạn nghĩ rằng Hương Giang đã mua nhầm shop, vì nhiều bạn vẫn mua được những bó hoa có tâm như thế này
'Bó hoa mình mua tặng cô chủ nhiệm ngày 8/3. Nhìn trên ảnh kết luôn vì hoa dâu tây vừa lạ, vừa đẹp. Mình đã nhờ shop ship đến cho bạn mình rồi mình lại lấy sau. Ai ngờ khi bạn mình nhận và gửi ảnh mình shock luôn.' - Hương Giang bức xúc.
Ngoài ra, cô bạn này còn cho biết, khi thắc mắc với chủ shop thì nhận được câu trả lời tỉnh bơ: 'Bó hoa trên mình chụp từ hôm 14/2'. Nhưng cuối cùng chính Hương Giang đã phát hiện shop này lấy ảnh từ một cửa hàng khác và tự nhận làm của mình.
'Ôi, thật là mất mặt quá, may cô giáo thân quen rồi nên chỉ buồn cười chút thôi. Chứ bó này mình mà có người yêu mà tặng mẹ anh ấy thì khéo chia tay mất' - Giang thở dài.
Mời quý độc giả xem video Cô gái nào thích được tặng đóa hoa... dâu tây như thế này? - Nguồn: Quân Huyền@Youtube
Theo Hiền Trần/Baodatviet.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)