Giới trẻ có bí quyết tặng quà 8/3 gì để mọi người đều hạnh phúc?

Google News

(Kiến Thức) - Để có ngày Quốc tế phụ nữ lan tỏa hạnh phúc đến tất cả những người phụ nữ, các bạn trẻ nên nhớ những quy tắc tặng quà ngày 8/3 để mọi việc trở nên vui vẻ và đầy niềm vui.

Với nhiều người, ngày 8/3 đến họ luôn băn khoăn những câu hỏi có dạng như “Tặng quà gì cho bạn gái ngày 8/3” hay “Phụ nữ thích quà gì vào ngày 8/3”. Nhưng ít ải để ý rằng, phải làm sao để những món quà mừng ngày 8/3 trở nên trọn vẹn và ý nghĩa hơn. Vậy nên hãy trước khi xác định trọn quà hãy nhớ kĩ những nguyên tắc sau đây:
1. Tặng đúng người, đúng hoàn cảnh
Một món quà trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết khi nó phù hợp với từng hoàn cảnh, từng đối tương. Vì vậy, các quý ông muốn dành món quà ngày 8/3 cho vợ, người yêu cần tìm hiểu kĩ sở thích, tâm tư của các chị em. Ví dụ với các cô gái điệu đà, bạn có thể tặng họ thỏi son hàng hiệu hay đôi giày họ thích. Còn đối với các cô nàng văn phòng tôn trọng giờ giấc khi làm việc sẽ không gì tuyệt vời hơn một chiếc đồng hồ vừa ý nàng.
2. Sự thấu hiểu
Món quà 8/3 cũng tố giác bạn có phải là người thấu hiểu các chị em không. Bởi đôi khi một món quà không nhiều giá trị vật chất nhưng lại khiến các cô gái ghi nhớ suốt đời vì đã chạm vào tâm tư tận đáy lòng họ. Hãy dùng chính sự tinh tế của bản thân để khiến nàng cảm nhận được tình yêu và sự quan tâm bạn đặt trong đó.
3. Lòng chân thành
Món quà mừng ngày Quốc tế phụ nữ chứa đựng tình cảm của cánh mày râu. Tuy nhiên, tình cảm thôi chưa đủ mà còn phải gửi gắm vào đó cả lòng chân thành. Việc chọn một món quà xuất phát bằng cả tình cảm lẫn lòng chân thành là thứ quý giá vô cùng với các chị em phụ nữ trong ngày đặc biệt của dành riêng cho họ.
 Ảnh minh họa.
4. Tự tặng quà cho mình
Ngày 8/3, phụ nữ không nên chỉ là người nhận quà. Hãy thử đặt mình vào vị trí của người đi tặng quà, khi dành cho bản thân hoặc những người cùng phái thân thiết nhất một điều đặc biệt nho nhỏ. Không có gì ngạc nhiên khi vào những dịp đặc biệt phái đẹp trở lên “hào phóng” và chẳng tiếc tiền “đầu tư” những món đồ yêu thích từ lâu nhưng chưa có dịp mua. Tự tặng quà cho bản thân cũng là cách khiến những ngày đặc biệt của nàng càng thêm trọn vẹn và đáng nhớ.
5. Món quà mang hàm ý sâu sắc
Về chất lượng của quà tặng thì giá trị của nó không phải đo bằng số tiền nhiều hay ít, mà lấy ý nghĩa của nó để đo giá trị thực. Do vậy, khi chọn quà, người tặng nên để tâm đến tính nghệ thuật, tính hấp dẫn, giá trị kỷ niệm.
Trong số những món quà tặng ý nghĩa dành cho nàng, một chiếc đồng hồ có lẽ là ý tưởng tuyệt vời để chứng tỏ được sự quan tâm và tình yêu của bạn. “Tình yêu của chúng ta sẽ mãi vững bền theo năm tháng”.
Mời quý độc giả xem clip Tặng quà gì ngày Quốc tế phụ nữ 8/3? - Nguồn: LTV 
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)