Gái xinh khóc trong trận chung kết U19 giờ ra sao

Google News

Nữ cổ động viên xinh đẹp Nhật Lệ được biết đến khi khóc nức nở trên khán đài vì U19 Việt Nam thua Nhật Bản trong đêm chung kết.

Tháng 9/2014, trận chung kết lịch sử giữa đội tuyển U19 Việt Nam và U19 Nhật Bản đã để lại cảm xúc đặc biệt cho người hâm mộ môn “thể thao vua”.
Gai xinh khoc trong tran chung ket U19 gio ra sao
Nhật Lệ, cô gái khóc trên băng ghế khán giả trong trận chung kết giải U19 châu Á. 
Trong đó, đáng nhớ và gây ấn tượng không kém màn thi đấu đầy nỗ lực của các cầu thủ là hình ảnh nữ cổ động viên xinh đẹp, ngồi trên khán đài, khóc nức nở trước thất bại của đội tuyển quốc gia.
Ngay lập tức, hình ảnh cô gái mặc áo cờ đỏ sao vàng, đôi mắt ngấn nước được lan truyền khắp các trang mạng xã hội. Chỉ sau chưa đầy nửa tiếng, cô gái được mệnh danh “Crying girl” đã trở thành hiện tượng khiến dân mạng “truy lùng” ráo riết.
Nữ cổ động viên xinh đẹp này là Dương Thị Nhật Lệ (sinh năm 1993, Thanh Hóa, cựu sinh viên trường Học viện Tài chính, Hà Nội). “Ghé thăm” Facebook cá nhân, có thể thấy cô là một fan bóng đá thứ thiệt, dành rất nhiều tình cảm cho câu lạc bộ Arsenal. Cô tham gia fanclub của câu lạc bộ Arsenal lại Việt Nam, từng là Á khôi 1 cuộc thi Miss do nhóm cổ động viên này tổ chức.
Gai xinh khoc trong tran chung ket U19 gio ra sao-Hinh-2
Cô nàng được mệnh danh là "Crying girl". 
Xinh đẹp, mê bóng đá, Nhật Lệ bỗng dưng góp mặt vào danh sách “những cô gái bất ngờ nổi tiếng chỉ sau một đêm”. Tuy vậy, khác với những “hot girl nổi tiếng bất thình lình”, Nhật Lệ không chớp cơ hội này để kiếm tiền từ những hợp đồng làm mẫu ảnh, quảng cá0. Cô gái Thanh Hóa chia sẻ, cô thích một cuộc sống bình yên và an toàn nên chủ động… tránh xa các hoạt động nghệ thuật.
Tính đến nay, Nhật Lệ đã có hai năm tròn trĩnh được nhắc đến với danh xưng“Crying girl” nhưng hiếm khi thấy cô xuất hiện trong những bộ ảnh lung linh, video quảng cáo hay sự kiện giải trí nào. Cô đã từ chối nhiều lời mời làm mẫu ảnh, trong đó, có những lời mời cát xê lên đến hàng chục triệu đồng- con số không nhỏ đối với một sinh viên.
“Mình không xinh đẹp, không tài năng, mang danh hot girl đã là điều đáng ngại rồi. Tiền ai cũng thích nhưng… thôi, mình thích sống yên ổn hơn. Bố mình nói, nghệ thuật chỉ là hương phấn”, fan nữ U19 chia sẻ.
Gai xinh khoc trong tran chung ket U19 gio ra sao-Hinh-3
Nhật Lệ của hiện tại, xinh đẹp và trưởng thành hơn. 
Khi được hỏi, kể từ sau khi nổi tiếng với danh xưng “hot girl U19”, cuộc sống thay đổi thế nào, Nhật Lệ chỉ cười: “Điều duy nhất thay đổi là lượt like (thích) Facebook, còn lại, mọi thứ vẫn thế”.
Cô vẫn phải chăm chỉ học tập, nỗ lực tìm kiếm công việc phù hợp sau khi ra trường , chăm sóc bản thân thật tốt và sống cuộc sống bình thường như mọi cô gái khác.
Hai năm qua, Nhật Lệ cũng chứng kiến không ít người “nổi tiếng bất thình lình” như mình. Cô rút ra kết luận, mạng xã hội muôn đời vẫn vậy, buổi sáng còn ồ ạt “truy lùng” một người trên Facebook, bình luận khen ngợi, “ném đá” đủ kiểu, vậy mà tối đến đã không còn nhớ họ là ai.
Gai xinh khoc trong tran chung ket U19 gio ra sao-Hinh-4
Tốt nghiệp đại học, Nhật Lệ chuyển về quê sống và làm việc. 
“Thế nên, nếu chẳng may”nổi tiếng bất đắc dĩ thì cũng không cần phải phiền lòng hay tự gây áp lực cho bản thân. Hai năm trước, mình cũng mệt mỏi, sợ hãi lắm vì bị chửi là giả tạo, đến mức phải đóng Facebook. Nhưng giờ hiểu mạng xã hội hơn rồi, không dễ bị stress nữa”, cô gái Thanh Hóa nói.
Cuối năm 2015, Nhật Lệ tốt nghiệp trường Học viện tài chính với tấm bằng khá và chuyển về quê làm việc trong một cơ quan nhà nước. Cuộc sống ở thị trấn nhỏ đơn giản và có phần buồn tẻ hơn chốn Thủ đô phồn hoa nhưng đổi lại, nó lại rất đỗi bình yên và phù hợp với cô gái tự nhận mình là người nhạy cảm, nhút nhát.
Gai xinh khoc trong tran chung ket U19 gio ra sao-Hinh-5
"Tuổi trẻ, ai cũng có một thời mơ mộng, thích trở thành tâm điểm chú ý. Nhưng trưởng thành rồi, có người lại thích sống bình lặng hơn", Nhật Lệ chia sẻ. 
Xinh đẹp và trưởng thành hơn nhưng tình yêu bóng đá của “hot girl U19” vẫn không đổi. Dù bận rộn thế nào Nhật Lệ cũng sắp xếp cho mình 90 phút, xem trọn vẹn mỗi trận đấu của Arsenal hay đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.
>>> Mời quý độc giả xem video Chuyện ăn mặc phản cảm của giới trẻ (nguồn Youtube):
Theo Dân Việt

Bình luận(0)