Fan Việt đua nhau chụp ảnh “tự sướng” cùng Robert Pires

Google News

Cựu danh thủ Robert Pires đã xuất hiện tại thảo Điền Villarge (phường Thảo Điền, quận 2,TPHCM) và có nhiều hoạt động giao lưu với các fan hâm mộ.

Nằm trong “hành trình trải nghiệm cúp UEFA Champion League 2014” do Heineken tài trợ, ngày hôm nay (5.4), cựu danh thủ Robert Pires đã xuất hiện tại thảo Điền Villarge (phường Thảo Điền, quận 2,TPHCM) và có nhiều hoạt động giao lưu với các fan hâm mộ.
  Bất chấp nắng nóng hầm hập, hàng trăm bạn trẻ vẫn kiên nhẫn sếp hàng để gặp thần tượng của mình.
Tuy lần đầu tiên tiếp xúc với cái nắng nóng tại Việt Nam nhưng cựu danh thủ người Pháp luôn nở nụ cười trên môi.
12h, Robert Pires bắt đầu buổi giao lưu với các fan trong không khí cuồng nhiệt. Do từng thi đấu cho Arsenal nên nhiều fan đã mặc chiếc áo đỏ truyền thống của câu lạc bộ xứ London này để chào đón thần tượng.
 Cựu danh thủ Robert Pires xuất hiện với chiếc cúp UEFA Champion League danh giá trên tay.
Bắt đầu là màn chụp hình. Khá nhiều fan nữ đã không giấu được vui mừng khi lần đầu tiên được gặp danh thủ có lối thi đấu cũng như lối sống hào hoa – nét đặc trưng của người Pháp.
 Nhiều fan Việt Nam chào đón cựu danh thủ của Arsenal với chiếc áo đỏ của các "Pháo thủ thành London" khiến Robert Pires phấn khích, pha lẫn chút ngạc nhiên.
Sau khi “hiệp một” của cuộc giao lưu kết thúc vào lúc 13h, đến gần 14h, “hiệp hai” bắt đầu sau một tiếng đồng hồ để Pires nghỉ ngơi và ăn trưa. Vẫn không khí cuồng nhiệt, những tiếng “Pires! Pires” lại được các fan hô vang sau khi cựu danh thủ này xuất hiện trên sân khấu.
 Vui vẻ bắt tay với các fan Việt Nam trong buổi giao lưu.
Tươi cười bắt tay cùng các fan, Pires tỏ vẻ rất hào hứng với không khí rất sôi động mà các bạn trẻ Việt Nam tạo ra. Đứng bên cạnh chiếc cúp UEFA Champion Laegue danh giá, cựu danh thủ tỏ ra rất thân thiện, tươi cười chụp hình lưu niệm, ký tặng vào các hiện vật cho các bạn trẻ.
 Cùng chụp hình "tự sướng" với một fan hâm mộ.
Được biết, buổi giao lưu sẽ kéo dài đến tận 21h đêm nay. Sau đó, hôm nay (6/4) cả Ruud Van Nistelrooy và Robert Pires sẽ bay ra Hà Nội để tiếp tục chương trình quảng bá giải đấu Champion League do Heineken tài trợ tại sân vận động Hàng Đẫy.
Theo LĐO

Bình luận(0)