Cô giáo tiếng Anh xinh đẹp làm clip nóng về Biển Đông

Google News

(Kiến Thức) - Một nhóm bạn đam mê tiếng Anh đã thực hiện clip thể hiện tinh thần sẵn sàng bảo vệ Tổ quốc của giới trẻ VN với thông điệp “Hãy sống hòa bình!”.

Qua clip này, nhóm bạn trẻ X-team cũng muốn gửi một loạt thông điệp đến bạn bè quốc tế về đề nghị Trung Quốc rút giàn khoan Hải Dương 981 ra khỏi vùng biển chủ quyền của Việt Nam. Clip có sự tham gia của cô giáo dạy tiếng Anh xinh đẹp Nguyễn Huyền Trang (thành viên nhóm X-team) từng gây sốt với clip “Mình học tiếng Anh đi” cùng nhiều bạn trẻ, sinh viên tại Hà Nội và một số du khách nước ngoài.
X-team là một nhóm bạn trẻ thực hiện kênh học tiếng Anh miễn phí trên Youtube. Đại diện của nhóm cho biết: “Nhóm không muốn làm các sản phẩm liên quan đến chính trị, chỉ thích dạy tiếng Anh. Nhưng là thế hệ trẻ, chẳng thể thờ ơ trước tình hình Tổ quốc nên X-team quyết định làm vlog ‘Hướng tới biển Đông’”.
Co giao tieng Anh xinh dep lam clip nong ve Bien Dong
 Nhóm X-team tóm tắt tình hình biển Đông, diễn biến vụ giàn khoan Hải Dương 981 thời gian qua hoàn toàn bằng tiếng Anh. 
Clip tóm tắt lại diễn biến, tình hình biển Đông, vụ việc Trung Quốc đưa giàn khoan Hải Dương 981 vào vùng biển chủ quyền của Việt Nam trong thời gian gần đây. Đặc biệt, với sự diễn đạt của hai cô giáo dạy tiếng Anh trẻ tuổi Nguyễn Huyền Trang và Hoàng Xuân, tình thần yêu nước, sẵn sàng bảo vệ Tổ quốc của giới trẻ được thể hiện.
Co giao tieng Anh xinh dep lam clip nong ve Bien Dong-Hinh-2
 Hai cô giáo tiếng Anh Nguyễn Huyền Trang (trái) và Hoàng Xuân cùng thể hiện quyết tâm sẵn sàng bảo vệ Tổ quốc. 
Lời kêu gọi Trung Quốc tuân theo luật pháp quốc tế, rút giàn khoang Hải Dương 981 ra khỏi vùng biển chủ quyền của Việt Nam, tôn trọng Việt Nam và các nước láng giềng trong khu vực và mang công lý đến Biển Đông… được hai cô giáo trẻ diễn đạt hoàn toàn bằng tiếng Anh. Việc làm này theo nhóm thì giống như một cách truyền đạt các thông điệp hay đến bạn bè quốc tế thông qua ngôn ngữ thông dụng nhất.
Co giao tieng Anh xinh dep lam clip nong ve Bien Dong-Hinh-3
 Thông điệp "Hãy sống hòa bình", kêu gọi Trung Quốc tuân theo luật pháp quốc tế được nhiều người nước ngoài đồng lòng thể hiện.
Co giao tieng Anh xinh dep lam clip nong ve Bien Dong-Hinh-4
 Nhóm X-team cho biết sẽ có nhiều hoạt động, dự án tiếp theo hướng về biển Đông và Tổ quốc. 
Lời kêu gọi “Hãy sống hòa bình” – “Give peace a chance” mà những vị khách nước ngoài cùng thể hiện là điểm nhấn đặc biệt trong clip của nhóm X-team. Điều này thể hiện phần nào sự đồng lòng ủng hộ Việt Nam của bạn bè quốc tế. Theo chia sẻ của đại diện nhóm X-team, sắp tới nhóm sẽ cùng bạn bè thực hiện flashmob Khát vọng Biển Đông với nhiều ý nghĩa tốt đẹp hướng về biển đảo, hướng về Tổ quốc thân yêu.
Anh Tú

>> xem thêm

Bình luận(0)