Chụp ảnh cưới cho người quen, thợ ảnh cay đắng vì bị bùng tiền

Google News

(Kiến Thức) - Tin tưởng chụp ảnh cưới cho người quen nhưng chàng thợ ảnh vẫn phải nếm trái đắng khi bị bùng tiền, dù đã năm lần bảy lượt nhắc khéo với khách hàng quen xã giao.

Việc các nhiếp ảnh gia chụp ảnh cưới xong bị các cô dâu chú rể "bùng" tiền không còn mới mẻ gì và nạn nhân mới nhất là bạn trẻ có tên Dũng Nguyễn. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Dũng Nguyễn đã đăng tải loạt hình ảnh chụp tin nhắn tố khách hàng là người quen chụp ảnh cưới xong "cò quay" định không trả tiền chụp ảnh.
Được biết Dũng Nguyễn là chủ một cửa hàng chuyên về áo cưới và ảnh viện tại Hà Nội. Còn người khách hàng bị tố có tên V.G.L, một người mà anh Dũng có chơi xã giao. Chia sẻ về bài viết tố khách hàng "bùng tiền" ảnh cưới của mình, nhiếp ảnh gia tên Dũng cho biết rằng: "Khách hàng là chỗ quen biết từ trước nên bên cửa hàng mình đồng ý chụp ảnh cho họ rồi thanh toán sau. Nhưng sau khi trả ảnh cưới theo đúng hợp đồng, bên cô dâu chú rể cũng tổ chức đám cưới xong xuôi rồi, mình có nhắn tin kêu thanh toán tiền thì họ năm lần bảy lượt khất nợ không chịu trả. Mình đã nhẹ nhàng nhắc khéo rất nhiều lần nhưng vẫn không có kết quả".
 Quá bức xúc, anh Dũng phải lên mạng tố người quen bùng tiền chupja nrh cưới.
Vì tin tưởng là người quen nên anh Dũng rất nhiệt tình trong việc chụp tác nghiệp khi đi chụp và đã hoàn thành việc trả ảnh cả hôm cưới lẫn hôm ăn hỏi cho cặp đôi "lầy" trên. Nhưng cái mà anh chàng nhiếp ảnh gia này nhận lại được đó là hàng loạt những tin nhắn dạng "hẹn nay, hẹn mai" của chú rể tên V.G.L.
Anh Dũng cũng cho biết thêm, chú rể là người trực tiếp kí hợp đồng chụp ảnh cưới nên anh chỉ làm việc chi phí với người này. "Mình là chủ cửa hàng còn thợ chụp ảnh là người khác. Nhưng vì là chỗ quen biết, khách hàng nói tin tưởng mình nên muốn mình trực tiếp chụp ảnh cho họ nên mình đồng ý’, anh Dũng kể lại.
 Hóa đơn được anh Dũng áp dụng với người quen "bùng tiền" ảnh cưới.
Theo giấy tờ ghi trên hóa đơn, anh Dũng cùng với ekip đã thực hiện chụp ảnh cho khách hàng tại lễ ăn hỏi vào ngày 17/11 và album ảnh cưới vào ngày 6/12. Theo anh Dũng cho biết, trong gói chụp ảnh cưới chưa có trang phục nhưng anh vẫn sẵn sàng cho cô dâu chú rể mượn trang phục mà không tính tiền. Không chỉ chụp ở Hà Nội mà ekip còn lên Tam Đảo chụp ảnh cưới theo yêu cầu của khách hàng dù hôm đó thời tiết khá lạnh.
Sau khi sự việc được anh Dũng đăng tải, rất nhiều dân mạng tỏ ra bức xúc với hành động của chú rể có tên V.G.L. Nhiều người đã cho rằng: "Cưới hỏi là chuyện cả đời sao cứ như trò trẻ con, lại còn nợ nần và có ý định bùng tiền ảnh cưới. Đã không có tiền thì thôi đừng chụp ảnh cưới nữa. Đây lại còn thích sĩ diện rồi tính bùng".
 Ảnh FB Dũng Nguyễn.
Bên cạnh những ý kiến chỉ trích cặp đôi "bùng" tiền ảnh cưới trên, nhiều người còn an ủi nhiếp ảnh gia Dũng Nguyễn như nickname Hoang Minh Anh chia sẻ: "Thôi của đi thay người anh ạ. Coi như số tiền đó để mình nhìn rõ mặt một con người để lần sau tránh. Em cũng làm nghề nên hiểu, chuyện bị cò quay, bùng tiền là chuyện như cơm bữa nhưng dạng khách lầy như ông V.G.L thì em chưa thấy bao giờ. Đành rằng bảo xin luôn đi cho mình đỡ bực".
Anh Dũng cũng chia sẻ thêm rằng, dù khá bực mình với thái độ này của khách hàng nhưng anh vẫn nhẹ nhàng nhắc thanh toán đúng hẹn. Thậm chí, anh Dũng còn nhắn tin với mẹ của khách hàng để giải quyết ổn thỏa mọi việc. Thế nhưng anh vẫn không nhận được bất kì lời giải thích nào.Quá bức xúc vì khách hàng thiếu trách nhiệm, không tôn trọng công sức mà cả ekip đã bỏ ra, anh Dũng quyết định lên tiếng "tố cáo" khách hàng.
Mời quý độc giả xem clip Bị bùng tiền chụp ảnh cưới vì cô dâu quá xấu, thợ ảnh cay cú nhờ dân mạng "phán xử" - Nguồn: Blog Tin
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)