Cái chết thương tâm của chú chó bị chủ ném sọt rác

Google News

(Kiến Thức) - Dù đã được các bác sĩ thú y, các bạn trẻ yêu động vật ở TP HCM cố gắng chăm sóc nhưng chú chó "Chin" đáng thương vẫn không qua khỏi...

Theo chia sẻ của các thành viên fanpage Pet mái ấm, “Chin” là tên chú chó giống Chihuahua tội nghiệp bị chủ nhân vứt vào sọt rác, bỏ đói rất nhiều ngày. Chú chó được một bạn trẻ phát hiện trong tình trạng gầy trơ xương và đang thoi thóp chờ chết.
Những hình ảnh đáng thương về Chin - chú chó Chihuahua bị chủ vứt sọt rác, chịu đói, bệnh tật cho đến chết.  
Sau đó chú chó được đưa về tiệm thú cưng Pet mái ấm ở TP HCM, rất nhiều thành viên đã thương xót, quan tâm và dành mọi nỗ lực để cứu sống Chin. Chin được đưa tới bác sĩ thú y, sử dụng thuốc và chăm sóc đặc biệt... Tuy nhiên, do quá yếu, chú chó đáng thương đã không thể qua khỏi và chết vào sáng nay. Ngay lập tức, các thành viên Pet mái ấm cập nhật thông tin về Chin, đồng thời gửi những lời cầu nguyện cho linh hồn bé nhỏ, tội nghiệp.
Fanpage Pet mái ấm đăng dòng cầu nguyện cùng với ảnh của Chin: “R.I.P con, mong con kiếp sau sẽ gặp được nhiều điều tốt đẹp hơn!”. Cùng với đó, rất nhiều bình luận khác thể hiện sự thương cảm, tiếc nuối của những bạn trẻ yêu động vật cũng được viết ra và tất nhiên cũng không thể thiếu những dòng viết thể hiện chút oán trách đến những người chủ nhẫn tâm vứt bỏ, giết hại động vật không thương tiếc.
 Thành viên Pet mái ấm cập nhật thông tin về cái chết của Chin, mong chú chó tội nghiệp sớm được siêu thoát và cầu nguyện sẽ không có nhiều thú cưng bị vứt bỏ như vậy nữa. 
Nickname Thai Khanh Linh viết trên Pet mái ấm: “Ít nhất thì, những ngày cuối con được yêu thương thật sự. Đối với con có lẽ vậy là mãn nguyện nhất rồi nhỉ. Kiếp người hay kiếp chó chỉ cần được yêu thương... đã là đáng sống và sống cho đáng rồi! Yên nghỉ con nha”. 
Nickname Nhu Hana viết: “ Không thể tin được sao người ta lại đối xử với con như vậy. Chúc con sớm đầu thai có cuộc sống thật hạnh phúc”. Nickname Trần Anh Tú bình luận: “Các bạn nuôi chó bây giờ kì cục, thích thì cưng nựng, ôm ấp, chán cái là bỏ, đem vứt ra đường... đó cũng là một sinh mạng mà, hơn nữa lại là người bạn gần gũi với loài người, tại sao lại nỡ làm việc độc ác như vậy?”.
Tâm An

Bình luận(2)

Minh Hiền

Dao huu huy

That dang thuong cho chu cho! Roi nguoi nao vut cho nhu vay kiep sau cung se gap qua bao! Toi cung vua xem clip chu o Trung Quoc buoc chu cho dang thuong loi dang sau xe hoi! Nhung con nguoi do sao ma nhan tam qua! Lai hanh ha thu vat nhu vay! Trong khi do, cho la loai vat trung thanh voi con nguoi nhat ma!...

Minh Hiền

bemap

Đọc mà rớt nước mắt, mong Chin kiếp sau sẽ được chăm sóc và yêu thương!