"Anh thầy" thực tập đẹp trai bối rối vì học trò bất ngờ gây sốt

Google News

Lần đầu tiên đứng trên bục giảng, gặp phải trường hợp một học sinh cá biệt nhưng không biết phải xử lý thế nào, anh chàng đăng đàn hỏi dân mạng nhưng kết cục không ngờ là mọi người quan tâm đến thứ khác…

Lần đầu tiên trải nghiệm cảm giác đứng trên bục giảng, đối diện với những cô cậu học trò tiểu học, lớp 1, lớp 2, thầy thực tập Bùi Huy Hoàng (22 tuổi, sinh viên ĐH Hải Phòng) đã vô cùng bối rối khi gặp phải trường hợp một nam học sinh cá biệt, chuyên thu mình lẫm lũi ở góc lớp.
Ngay từ ngày đầu tiên, cậu học trò này đã thể hiện sự cảm mến của mình với Hoàng bằng mẩu giấy ghi: 'Em thích thầy ạ, thầy đẹp trai quá'. Cũng từ hôm ấy, Hoàng cũng bắt đầu chú ý và quan tâm đến cậu học sinh cá biệt này nhiều hơn. Khi vẫn còn 1 tháng thực tập và thầy giáo thực tập loay hoay không biết nên ứng xử và dạy dỗ thế nào tiếp theo với cậu học trò đặc biệt này, thì cách mà anh chàng nghĩ ra đó chính là đăng đàn nhờ sự tư vấn của cư dân mạng.
'Anh thầy' lần đầu đứng lớp được cậu học trò cá biệt... chú ý. 
Tuy nhiên, thay vì nhận lại những lời tư vấn thì 'anh thầy' thực tập lại được chú ý bởi gương mặt điển trai của mình. 'Mình vừa vui, vừa hụt hẫng. Vui vì được mọi người khen ngơi, hụt hẫng vì muốn nhận được những chia sẻ tư vấn nhưng lại đi chệch hướng' - Hoàng chia sẻ.
Thầy giáo trẻ nói thêm về phản ứng của mình trước những bình luận của thành viên mạng: 'Với những lời khen ngợi thì mình đọc qua, mấy bình luận chia sẻ, tư vấn thì mình đều trả lời hết'.
Khi nhiều người cho rằng Hoàng tự dựng câu chuyện và mảnh giấy ghi từ 'đẹp trai' để thu hút sự chú ý của mọi người, anh chàng giải thích rằng mình không bán hàng online, không dấn thân showbiz nên không có lý do gì để 'dựng chuyện' cả.
  Hình ảnh khác của thầy giáo thực tập trẻ tuổi.
Sau khi kết thúc kỳ thực tập, Hoàng vẫn tiếp tục theo đuổi nghề giáo. Thời gian rảnh rỗi, Hoàng thích nấu ăn, đọc sách và đi du lịch 1 mình. Hoàng cho biết, cậu bạn đã có người yêu.
Hiện tại, bài đăng nhờ tư vấn cách dạy dỗ, chăm sóc của Hoàng vẫn nhận được sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng mạng.
Theo Đan Phương/Baodatviet.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)