Ảnh 9X Việt cắt mí, làm mũi tại Hàn Quốc

Google News

Sau khi được phẫu thuật thẩm mỹ, khuôn mặt của Đinh Hồng Vân thanh thoát, ưa nhìn hơn.

Anh 9X Viet cat mi, lam mui tai Han Quoc
Hồng Vân vừa là bạn thân, vừa là trợ lý của nam ca sĩ Sao mai điểm hẹn - Nguyễn Trần Trung Quân. 
Đinh Hồng Vân (sinh năm 1992, tại Hà Nội) hiện là trợ lý của ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân. Với đặc trưng giao tiếp và gặp gỡ nhiều tên tuổi trong làng giải trí, công việc của cô đòi hỏi nhan sắc, vóc dáng ưa nhìn.

Tuy nhiên, Hồng Vân có vóc dáng mập mạp, khuôn mặt với phần mắt bị sụp mí, mũi thấp, da sạm màu. Điều này ít nhiều khiến 9X tự ti trong quá trình làm việc.
Hồng Vân tâm sự: “Với bạn bè thân thiết, họ hiểu tính cách và con người mình nên không ai chê cười ngoại hình. Nhưng người lạ thường dành cho mình những ánh mắt không mấy thiện cảm. Dù không lưu tâm, khoảnh khắc đó vẫn khiến mình khá buồn”.
Cô cũng cho hay, mỗi lúc tâm trạng suy sụp, Trung Quân là người luôn chia sẻ, khích lệ tinh thần và giúp cô tự tin hơn. Nhờ những lời động viên từ bạn bè và tính cách mạnh mẽ, Vân quyết tâm vượt qua mặc cảm của bản thân. Cô dùng trí óc và tài năng bù đắp khiếm khuyết cơ thể.
Dù vậy, 9X vẫn luôn mơ về sự thay đổi bề ngoài. Bởi cô biết, làm việc ở môi trường nghệ thuật, nhan sắc là một trong những điều kiện tiên quyết cần có.
May mắn đến với Hồng Vân khi cô nhận được thông tin về chương trình "Cho tôi điều kỳ diệu" trên kênh Hà Nội 1. Đúng như tên gọi, chương trình tạo điều kiện giúp đỡ người tham gia có những thay đổi đáng kể về vẻ ngoài, giúp họ cởi mở, đón nhận nhiều cơ hội trong cuộc sống. Mỗi nhân vật đều được tài trợ 100% chi phí, từ đi lại, ăn ở, cho tới phẫu thuật.
Anh 9X Viet cat mi, lam mui tai Han Quoc-Hinh-2
Các bác sĩ chăm sóc da mặt cho Hồng Vân sau cuộc phẫu thuật thẩm mỹ. 
Được sự ủng hộ của gia đình và bạn bè, Hồng Vân quyết định tham gia với mong muốn cải thiện nhan sắc.
Đầu tháng 4 năm nay, cô sang Hàn Quốc thực hiện các ca phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí. Chuyến đi kéo dài 10 ngày.
Tại bệnh viện, Hồng Vân được kiểm tra máu, làm những xét nghiệm cần thiết, chuẩn bị cho quá trình dao kéo. 9X cho biết, sau khi thăm khám, các bác sĩ thông báo tình hình sức khỏe cô ổn định, đủ điều kiện thực hiện ca mổ.
Quá trình chỉnh hình kéo dài khoảng 40 phút. Các bác sĩ tiến hành nâng mũi, nhấn mí, tiêm mỡ tự thân vào trán, cằm để định hình khuôn mặt cho Hồng Vân. Ngoài ra, cô còn được tiêm thuốc làm trẻ hóa và sáng da.
Anh 9X Viet cat mi, lam mui tai Han Quoc-Hinh-3
Nhan sắc trước và sau phẫu thuật của Hồng Vân. 
“Mọi chuyện diễn ra rất nhanh. Mình không biết gì cho đến khi hết thuốc gây mê. Lúc tỉnh dậy, mình thấy hơi quay cuồng và lạnh nhưng không đau đớn” - Vân chia sẻ.
Sau 10 ngày, Hồng Vân trở lại Việt Nam với diện mạo mới. Kể từ lúc nhan sắc thay đổi, cô gái sinh năm 1992 tự tin hơn trong giao tiếp.
“Sau khi tham gia chương trình, mình được mọi người biết đến, quan tâm nhiều hơn. Những lời hỏi thăm khiến mình cảm thấy hạnh phúc và yêu đời hơn bao giờ hết” - cô bày tỏ.
Cuộc phẫu thuật của 9X vẫn chưa hoàn thiện. Khi sức khỏe ổn định, cô sẽ tham gia những liệu trình tiếp theo của quá trình cải thiện nhan sắc.
Vân cho biết, cô đang áp dụng chế độ giảm cân theo chỉ định của bác sĩ để có vóc dáng cân đối. Bên cạnh đó, cô thực hiện liệu trình chăm sóc da để khuôn mặt trông sáng hơn.
Theo Nhật Ánh/Zing News

Bình luận(0)