9X xinh đẹp có tài làm ảo thuật biến giấy thành tiền

Google News

Đam mê làm ảo thuật từ nhỏ, Thảo cô chỉ mất khoảng một tiếng để tập luyện các trò đơn giản, đến nay 9X vẫn dành thời gian cho đam mê này.

Xem clip 9X xinh đẹp làm ảo thuật biến giấy thành tiền:
Lê Hương Thảo, sinh năm 1996, là sinh viên năm 2 chuyên ngành Marketing tại ĐH Ritsmeikan Asia Pacific, Nhật Bản.
Cuối năm 2014, nữ sinh từng nổi tiếng trên các diễn đàn mạng Việt nhờ vẻ ngoài xinh xắn và khả năng làm mắt lác.
Mới đây, 9X tham gia cuộc thi Miss du học sinh 2015. Cô được dân mạng đánh giá là gương mặt triển vọng, có thể lọt sâu vào vòng trong. Thảo còn có nhiều tài lẻ như chơi đàn piano, đàn nhị, võ Aikido và đặc biệt là làm ảo thuật.​
Được bạn thân dạy ảo thuật
Hương Thảo kể, khi còn ở Việt Nam, cô chơi thân với một người bạn gần nhà có khả năng biểu diễn một số trò ảo thuật biến hóa thú vị. Tò mò, cộng thêm bản tính thích khám phá, cô quyết tâm thuyết phục bạn tiết lộ các bí mật.
Theo Thảo, với những trò đơn giản, cô chỉ mất khoảng một tiếng luyện tập và thực hiện được ngay. Song không ít màn đã làm khó cô vì yêu cầu sự nghiên cứu, kỹ năng trình diễn nhuần nhuyễn.
"Ban đầu, tôi chỉ diễn trong gia đình. Thành công, tôi thể hiện cho bạn bè cùng xem. Mọi người sau khi thưởng thức đều thích thú, nó trở thành động lực khiến tôi yêu thích ảo thuật hơn" - Thảo chia sẻ.
9X xinh dep co tai lam ao thuat bien giay thanh tien
Hương Thảo được đánh giá là gương mặt nổi bật trong cuộc thi Miss du học sinh 2015. Ảnh: K.T.
Hiện tại, do bận rộn với các hoạt động và việc học tại trường nên cô gái 19 tuổi ít có thời gian dành cho đam mê. Tuy nhiên, mỗi khi rảnh rỗi, cô lại liên lạc với bạn bè có chung sở thích, trao đổi, học thêm những trò ảo thuật mới.
Đến với Miss du học sinh 2015, trong phần thi Tài năng, Hương Thảo sẽ thể hiện màn nhảy hiện đại kết hợp với ảo thuật. 9X hy vọng, tiết mục này sẽ được khán giả và ban giám khảo đón nhận, để cô có cơ hội thể hiện các năng khiếu khác ở vòng sau.
Chưa từng tham gia cuộc thi về nhan sắc
Nữ du học sinh cho biết, bạn bè khi chưa tiếp xúc, ai cũng nghĩ cô ít nói. Nhưng khi có dịp trò chuyện, mọi người sẽ thấy cô khá vui vẻ, hòa đồng.
Về bản thân, Thảo cũng thừa nhận, cô khá nghịch ngợm, hay pha trò. "Điển hình là hồi học cấp 3, tôi thường là người tiên phong tạo ra nhiều trò tinh nghịch, bị thầy cô nhắc nhở. Lên đại học, tôi chững chạc hơn, vẫn hay đem lại niềm vui cho bạn bè bằng những clip kỷ niệm vui nhộn" - 9X nhớ lại.
Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn nhưng Thảo tiết lộ, cô chưa từng tham gia bất cứ cuộc thi nhan sắc nào. Miss du học sinh 2015 là nơi cô thử sức, trải nghiệm bản thân.
Cuộc thi hướng đến nhiều hoạt động ý nghĩa mà hồi ở Việt Nam Hương Thảo và bố hay tham gia, để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Thảo tâm sự, trong gia đình, bố là tấm gương, nguồn động lực khiến cô luôn muốn đóng góp công sức vào các công việc thiện nguyện.
9X xinh dep co tai lam ao thuat bien giay thanh tien-Hinh-2
 Vẻ ngoài xinh xắn của Hương Thảo. Ảnh: NVCC.
Muốn xây dựng thương hiệu thời trang riêng
Ngoài học tập và tham gia các hoạt động ngoại khóa, Hương Thảo còn đi làm thêm tại một nhà hàng, vừa để luyện tiếng Nhật vừa có thêm nhiều trải nghiệm và kỹ năng sống.
Được tiếp xúc và làm việc với người Nhật nên Thảo hiểu rõ về khía cạnh tính cách, cách sống, môi trường làm việc của người dân quốc gia này - những thứ trước đây cô chỉ có thể đọc qua sách báo.
9X xinh dep co tai lam ao thuat bien giay thanh tien-Hinh-3
 9X có nhiều trải nghiệm khi sinh sống và học tập tại Nhật Bản. Ảnh: NVCC.
"Đi làm thêm cũng giúp tôi độc lập tài chính, tiết kiệm được một khoản để tự đi du lịch vào các dịp nghỉ" - cô nói.
Hương Thảo cho hay, cô sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Tuy nhiên, cô vốn là người thích những điều mới mẻ nên rất khó gắn bó với một thứ duy nhất.
"Hơn nữa, tính cách tôi có phần cứng nhắc và thực tế nên không theo đuổi nghệ thuật, chỉ đến với vài môn và dừng lại ở sở thích. Tương lai, tôi muốn hợp tác với chị gái xây dựng một thương hiệu thời trang. Đó cũng là lý do tôi theo học chuyên ngành Marketing" - Thảo bày tỏ.
Khoảng thời gian còn sinh sống ở Việt Nam, Hương Thảo từng làm người mẫu ảnh và xuất hiện trên nhiều tờ báo dành cho teen. Cô cũng từng diễn xuất trong bộ phim ngắn dành cho giới trẻ mang tên Có 2 vé, cùng xem nhé.
Theo Zing

Bình luận(0)