Vợ chồng David Beckham mua căn hộ giá hơn 1.000 tỷ đồng tại Miami

Google News

Sau khi tham quan, David và vợ được cho là đã quyết định bỏ ra 36 triệu bảng Anh để tậu căn hộ tại tòa tháp One Thousand Museum.

Được biết, David Beckham dành thời gian ở cả Lodon và Miami sau khi thành lập đội bóng riêng mang tên Inter Miami. Để thuận tiện cho công việc trong tương lai, cựu cầu thủ này muốn tìm 1 nơi ở lâu dài cho mình và gia đình tại Mỹ. Gần đây, trong chuyến đi tới Miami gia đình David đã tới tham quan tại tòa tháp One Thousand Museum.
Có nguồn tin cho biết sau khi tìm hiểu, David và Victoria đã quyết định mua căn penthouse ở tòa tháp đắt đỏ trên. Vợ chồng anh được cho là bỏ ra số tiền lên tới 36 triệu bảng Anh (hơn 1.013 tỷ đồng) để tậu nơi ở mới.
Vo chong David Beckham mua can ho gia hon 1.000 ty dong tai Miami
 

Vo chong David Beckham mua can ho gia hon 1.000 ty dong tai Miami-Hinh-2
 Sau khi tham quan, David và vợ được cho là đã quyết định bỏ ra 36 triệu bảng Anh để tậu căn hộ tại tòa tháp One Thousand Museum.
Tòa tháp One Thousand Museum 62 tầng được thiết kế bởi kiến trúc sư Zaha Hadid. Có tất cả 84 căn hộ trên 62 tầng nhưng sẽ không có cảnh xếp hàng chờ thang máy bởi nơi này có thống thang siêu tốc được điều khiển bởi công nghệ thông minh. Đến sống tại đây, gia đình Becks được tận hưởng toàn bộ những tiện ích đi cùng như bể bơi ở tầng thượng, sân đỗ trực thăng, spa, salon làm tóc, phòng xông hơi quầy bar, phòng tập gym…
Vo chong David Beckham mua can ho gia hon 1.000 ty dong tai Miami-Hinh-3
 

Vo chong David Beckham mua can ho gia hon 1.000 ty dong tai Miami-Hinh-4
 

Vo chong David Beckham mua can ho gia hon 1.000 ty dong tai Miami-Hinh-5
 1 số hình ảnh tại tòa tháp One Thousand Museum.
David Beckham và vợ sở hữu nhiều bất động trên thế giới. Họ có nhà ở London, Cotswolds. Gần đây cặp đôi này mới bán biệt thự ở Los Angeles.
Theo Tri thức xanh

>> xem thêm

Bình luận(0)