Thủy Tiên khoe khoảnh khắc uống trà bên Công Vinh tại "ngôi nhà hoa hồng"

Google News

Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên cùng nhau uống trà trong vườn ngập tràn sắc hoa để thư giãn sau một ngày dài bận rộn.

Mới đây, Thủy Tiên hào hứng chia sẻ hình ảnh của cô và ông xã Lê Công Vinh đang ngồi cùng nhau trong khu vườn ngập hoa tại căn biệt thự tiền tỷ của mình trên trang mạng xã hội.
Cả hai mặc trang phục ở nhà thoải mái, vui vẻ ngồi trò chuyện, uống trà giữa không gian ngập tràn sắc hoa của khu vườn được thiết kế đẹp mắt.
Thủy Tiên - Công Vinh thảnh thơi ngồi uống trà bên nhau. 
Không những vậy, Thủy Tiên còn gọi đây là "ngôi nhà hoa hồng". Trong khi đó, Lê Công Vinh chia sẻ lại hình ảnh Thủy Tiên đăng tải cùng dòng chú thích đầy ngọt ngào: "Anh có mơ ước gì đâu - Một ngôi nhà bão dừng sau cánh cửa".
Được biết, đây là căn biệt thự ven sông ở Quận 7, TP.HCM mà cặp vợ chồng nổi tiếng trong showbiz Việt sống cùng cô con gái nhỏ Bánh Gạo.
Khu vườn ngập tràn sắc hoa của cặp đôi Thủy Tiên - Công Vinh. 
Chia sẻ này của cả hai thu hút rất nhiều sự chú ý, nhiều người bày tỏ sự ghen tị với hạnh phúc của cặp đôi được yêu thích nhất nhì showbiz Việt.
Kết hôn khá lâu và có một cô công chúa nhỏ, Công Vinh - Thủy Tiên nhận được sự ngưỡng mộ từ khán giả bởi tình cảm bền chặt, mặn nồng như ngày đầu tiên. Vẫn tham gia các hoạt động nghệ thuật khi cảm thấy phù hợp nhưng Thủy Tiên vẫn dành hết thời gian rảnh rỗi để chăm sóc gia đình nhỏ của mình.
Theo Phong Linh/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)