Nội thất vô duyên trong ngôi nhà cho thuê giá “chát”

Google News

Giá thuê 2000 USD (hơn 44 triệu đồng) một tháng của căn hộ này khiến những người đi xem nhà phải "choáng váng" vì nội thất quá "vô duyên".

Một căn hộ ở thành phố San Francisco (Mỹ) mới đây đã khiến báo chí và dân tình "hốt hoảng" vì giá thuê quá "chát", 2000 USD (hơn 44 triệu đồng) một tháng. Mặc dù chuyện những căn nhà nhỏ có giá thuê cao ở San Francisco đã quá quen thuộc, nhưng điều khiến mọi người "sốc" là vì thiết kế trong căn hộ 18m2 này "vô duyên" hết mức.
Mới vào căn hộ này, người ta sẽ thấy nội thất bên trong tuy đầy đủ tiện nghi nhưng quá bình thường. Do diện tích nhỏ nên phòng ngủ sẽ kiêm luôn phòng khách với một bộ sofa duy nhất.
Noi that vo duyen trong ngoi nha cho thue gia “chat”
Đến khi đi ngủ thì bộ sofa này sẽ "biến" thành giường ngủ bằng cách mở các phần gập ra. 
Noi that vo duyen trong ngoi nha cho thue gia “chat”-Hinh-2
Nhà tuy nhỏ, chỉ 18m2 nhưng cũng không thiếu thứ gì, tủ đồ, tivi, điều hòa... đều có đủ. 
Tuy nhiên, điều khiến người ta sốc nhất chính là việc thiết kế phòng tắm và toilet kiểu "dở hơi", khu tắm đứng bằng kính trong suốt và bồn cầu được đặt cạnh ngay khu bếp nấu nướng.
Noi that vo duyen trong ngoi nha cho thue gia “chat”-Hinh-3
 Với thiết kế kiểu này, thì nhà có 2,3 người sẽ không có chút riêng tư nào cả, nếu một người nấu nướng thì người kia sẽ không thể đi vệ sinh hoặc đi tắm.

Noi that vo duyen trong ngoi nha cho thue gia “chat”-Hinh-4
 Chủ căn nhà này không tiết lộ nhiều hình ảnh và thông tin cụ thể.
Dù vẫn mới và sạch sẽ như mới được xây, nhưng vì mức giá ngất ngưởng cộng với thiết kế "chẳng đâu vào đâu" mà hiện tại chưa có ai "ngó ngàng" tới thuê.
Theo Cẩm Nhung/Khám phá

>> xem thêm

Bình luận(0)