Nhà bằng kính đẹp lung linh giữa rừng xanh

Google News

(Kiến Thức) - The Glass House - Ngôi nhà bằng kính mộc mạc nổi bật nằm giữa núi rừng hoang sơ ở tiểu bang Wisconsin (Mỹ).

Ngôi nhà bằng kính này là một trong nhiều công trình của Candlewood, một công ty liên doanh nhỏ được điều hành bởi vợ chồng người Mỹ Norbert và Susan Calnin.
Nha kinh dep lung linh giua rung xanh hinh anh
 
Candlewood đã xây dựng một loạt những ngôi nhà bằng kính giữa các ngọn đồi của dãy núi Ocooch ở Wisconsin để cung cấp cho các khóa tu đạo độc đáo. The Glass House là một cấu trúc khung gỗ và tường kính.
Nha kinh dep lung linh giua rung xanh hinh anh 1
 
Tọa lạc giữa một khu rừng, ngôi nhà bằng kính này mang đến cho người ở trải nghiệm sống giữa thiên nhiên hoang dã. Các tiện nghi của căn nhà độc đáo này gồm phòng tắm với một bồn tắm tạo sóng ở phía sau của tòa nhà, trong một túp lều nhỏ riêng biệt.
Nha kinh dep lung linh giua rung xanh hinh anh 2
Từ bên trong nhà có thể ngắm nhìn toàn bộ thiên nhiên xanh tươi bên ngoài.

Nha kinh dep lung linh giua rung xanh hinh anh 3
 Lối ra phòng tắm đằng sau nhà kính.
The Glass House có lò sưởi trong nhà để giữ cho chủ nhân của nó ấm áp suốt mùa đông và trang bị điều hòa nhiệt độ cho các tháng hè nóng bức. Ngôi nhà kính độc đáo này còn có lò vi sóng, tủ lạnh, máy nướng bánh mì và một máy pha cà phê – tất cả những gì bạn cần cho một ngày nghỉ cuối tuần.
Thảo Nguyên (theo Humble-homes)

Bình luận(0)