Lần đầu tiên thấy bồn tắm "treo" bên cửa sổ, thiết kế này quá độc đáo!

Google News

Một đồng nghiệp vừa mua một căn nhà chung cư và mời chúng tôi đến thăm sau khi đã hoàn thành việc sửa chữa. Chúng tôi đều hào hứng với lời mời này và đã chuẩn bị một số món quà tân gia khi tới tham dự.

Ai cũng đều tò mò vì được chủ nhà "quảng cáo" rằng căn nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại, thậm chí còn có bồn tắm treo bên cửa sổ. Đây là lần đầu tiên tôi nhìn thấy nó, thậm chí từ diện tích, tầm nhìn, không gian riêng tư... đều rất hoàn hảo. Chúng ta có thể đi xem chi tiết căn hộ độc đáo này nhé.
Lối vào
Đi từ cửa vào, chúng ta có thể cảm nhận thấy không gian khá rộng, tủ giày cao được lắp đặt ốp sát tường. Loại tủ đa năng này có kiểu dáng đặc biệt này tô điểm thêm cho toàn bộ không gian căn phòng rất đẹp và không kém phần hiện đại.
Phía đối diện là không gian phòng tắm, được làm cửa lùa mờ để ngăn cách giúp ánh sáng bên trong không bị ảnh hưởng, bên ngoài còn được thiết kế tủ âm tường chứa tủ lạnh lớn.
Bếp
Từ hành lang bước vào, bạn sẽ đến không gian bếp căn nhà, toàn bộ căn bếp là thiết kế mở nên hiệu ứng hình ảnh tổng thể sẽ trở nên tốt hơn, bếp cũng được tận dụng tối đa không gian, tủ màu ghi + tủ tường màu trắng có khả năng lưu trữ chắc chắn, thiết kế dạng ngách tăng thêm không gian lưu trữ, trông sạch sẽ và gọn gàng. Bàn ghế ăn trong phòng bếp đều màu gỗ trông rất tươi tắn và thoải mái.
Phòng khách
Lan dau tien thay bon tam
 
Phía sau phòng ăn là không gian phòng khách, phòng khách lược bỏ chiếc ghế sofa thông thường và áp dụng thiết kế kéo dài ra toàn bộ bức tường, nó không chỉ thiết thực hơn mà còn có thể tăng thêm không gian để đồ. Bàn ghế được tô điểm bằng tông màu xám trông rất đẹp, các bức tường đều là mảng tường trắng lớn không trang trí quá nhiều, thiết kế tưởng chừng đơn giản dẫn lên tầng hai ở phía sau.
Ban công
Ban công khuất sau tấm rèm vải trắng phòng khách, không gian này có thể phơi đồ và để một chiếc máy giặt, dường như không khiến người ta cảm thấy chật chội, ngột ngạt. Thiết kế này khá thú vị và mọi người sẽ thích ngay khi nhìn thấy nó.
Phòng ngủ
Tầng 2 là không gian của phòng ngủ, giường ngủ cũng được làm cao lên một chút, tông màu chủ đạo là trắng và bộ chăn ga gối đệm màu xám tôn lên hiệu ứng thị giác rất tốt. Các ngăn tủ đều có tay nắm "vô hình" nhưng cũng không khiến người nhìn cảm thấy đơn điệu. Phía sau còn có một bức tường ngăn bằng kính, hiệu ứng thị giác của cả không gian sẽ trở nên tốt hơn, trông rất sáng sủa.
Bồn tắm
Và cuối cùng là điều đặc biệt nhất, bên cạnh cửa sổ gần phòng ngủ còn có một "bồn tắm treo", nếu không nhìn trực tiếp thì thật khó để tưởng tượng. Nó nằm sâu trên sàn nhà, bến dưới là hành lang giữa lối ra vào, với thiết kế táo bạo này, tôi tin rằng nhiều người nhìn thấy lần đầu sẽ phải trầm trồ.
Nó thật sự rất độc đáo, đẹp và có view tuyệt vời.
Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)