Giật mình nhà siêu mỏng “thét” giá hơn 8 tỷ

Google News

(Kiến Thức) - Với chiều rộng hơn 2m, ngôi nhà sẽ được rao bán với giá cắt cổ 235.000 bảng (hơn 8 tỷ đồng) vào tháng 10 tới.

Tọa lạc tại Harigney, miền bắc London, ngôi nhà 2 tầng này nằm trong danh sách những ngôi nhà hẹp nhất nước Anh với 2 phòng ngủ, một phòng bếp, phòng  khách và phòng tắm.
 Ngôi nhà 2 tầng siêu mỏng bao gồm 2 phòng ngủ, một phòng bếp, phòng tiếp khách và phòng tắm.
Dự kiến, phiên đấu giá ngôi nhà siêu mỏng này sẽ diễn ra vào ngày 1/10 tới, tại thủ đô London (Anh) với giá khởi điểm là 235.000 bảng (hơn 8 tỷ đồng). Nhiều người cho rằng, giá bán của ngôi nhà tương đương với giá của ngôi nhà 4 phòng ngủ mới được bán trước đó.
Dự kiến, phiên đấu giá ngôi nhà sẽ được tổ chức vào ngày 1/10 tới. 
Được biết, ngôi nhà được xây dựng vào năm 1996 bởi một doanh nhân Anh. Vị doanh nhân này đã sở hữu ngôi nhà từ lúc xây dựng đến thời điểm cách đây 3 tháng, khi nó được bán cho một nhà kinh doanh bất động sản.
Ngôi nhà được xây dựng từ năm 1996 và mới được bán cho một nhà kinh doanh bất động sản cách đây 3 tháng. 
"Bạn bè tôi nói rằng tôi bị điên khi mua ngôi nhà đó. Nhưng tôi biết tôi phải làm thế. Tôi tin là sẽ có những người kỳ quặc khác muốn mua lại nó. Nó vẫn rẻ hơn rất nhiều so với ngôi nhà một phòng ngủ ở khu vực này”, chủ sở hữu hiện tại của ngôi nhà cho biết.
 Giá của ngôi nhà còn rẻ hơn rất nhiều so với những ngôi nhà một phòng ngủ khác trong khu vực.
Được biết, ngôi nhà hẹp nhất ở London nằm trên đường Goldhawk Road, Shepherds Bush, với chiều rộng chỉ hơn 1,5m. Trong khi đó, ngôi nhà hẹp nhất nước Anh lại nằm trên đảo Cumbrae, ngoài khơi bờ biển Ayrshire, Scotland với mặt tiền rộng chưa đầy 1m.
Hà My (theo DM)

Bình luận(0)