Đột nhập tổ ấm của mỹ nhân từng ‘tố tình’ Trường Giang

Google News

Mặc kệ những lời đàm tiếu không hay ho, Khánh My vẫn đang nỗ lực hết mình để hoàn thiện kĩ năng diễn xuất. Thời gian gần đây, “tình cũ của Trường Giang” khiến mọi người giật mình với độ “chịu chơi” của bản thân khi bỏ tiền ra xây hẳn một tòa nhà mang tên chính mình.

Khánh My là diễn viên, người mẫu nổi tiếng với phong cách gợi cảm. Cô từng giành giải Vàng tại cuộc thi Ngôi sao Người mẫu 2011, là chân dài đắt show sự kiện, quảng cáo.
Dot nhap to am cua my nhan tung ‘to tinh’ Truong Giang
 
Trên trang cá nhân, Khánh My vừa chia sẻ những hình ảnh đầu tiên của công trình. Được biết, căn nhà này có 6 tầng và nằm trên đường Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh, TP. HCM. Nói về lý do lấy tên chính mình cho tòa cao ốc này, Khánh My chia sẻ, đó là một cách để cô khẳng định những thành tựu mà mình đã dành được trong suốt thời gian qua.
Dot nhap to am cua my nhan tung ‘to tinh’ Truong Giang-Hinh-2
 
Hiện tại, tòa cao ốc này đang trong giai đoạn hoàn thành những công đoạn cuối cùng. Chỉ còn vài tháng nữa sau khi sơn sửa và lắp đặt nội thất là tòa cao ốc này sẽ được đi vào sử dụng.
"Mùng 8 là ngày tốt. Khai trương công trình cho may mắn thuận lợi cả năm" - nữ diễn viên "Mỹ nhân Sài thành" chia sẻ cùng với hình ảnh thiết kế đồ họa căn nhà đồ sộ với nhiều phòng ốc.
Dot nhap to am cua my nhan tung ‘to tinh’ Truong Giang-Hinh-3
Bản phác họa tòa nhà mang chính tên Khánh My được cô chia sẻ trên trang cá nhân. 
Hôm mồng 8 tháng Giêng vừa rồi, nữ diễn viên cũng đã làm lễ cúng đầu năm để tiếp tục công trình. Diễn viên Khánh My cho biết, tòa cao ốc này do chính tay cô tự biên tự diễn, khâu thiết kế cũng là từ chính ý tưởng của cô mà thành.
Dot nhap to am cua my nhan tung ‘to tinh’ Truong Giang-Hinh-4
 
Có thể thấy, tòa cao ốc này được thiết kế cực kì hiện đại, mang đậm dấu ấn và phong cách hiện đại. Từ nơi này có thể nhìn thấy rõ chủ nhân của căn nhà cũng yêu thích sự thoải mái, hiện đại.
Dot nhap to am cua my nhan tung ‘to tinh’ Truong Giang-Hinh-5
 
Nói chung, tình cũ của Trường Giang thì không phải ít nhưng “chịu chơi” và chịu chi như Khánh My thì đúng là chẳng có ai. Đến Quế Vân – người nổi tiếng với sự giàu có, thích hàng hiệu cũng chưa là gì nhé.
Theo Thu Mai/KhoevaDep

>> xem thêm

Bình luận(0)