Đặt tượng chuột phong thủy kiểu này đánh thức Thần Tài, tài lộc vô biên

Google News

Trước khi năm Canh Tý đến, hãy tranh thủ dọn dẹp và trang trí nhà cửa để đón lộc cho năm mới may mắn.

Đặt tượng chuột phong thủy trong nhà cho năm Canh Tý may mắn
Tượng chuột ôm bao tiền, chuột kéo tiền để trong phòng khách có thể mang lại tai lộc trong năm mới. Đón chào Tết Nguyên Đán năm Canh Tý 2020, rước tượng chuột về nhà hoặc dùng làm quà tặng sẽ mang đến niềm vui bất ngờ cho gia đình, người thân.
Đặt tượng vào "tài huyệt" trong nhà sẽ mang về cơ hội có tài lộc cho gia chủ. Nên đặt chuột trong phòng khách, bàn làm việc, kệ sách theo hướng Đông Bắc hoặc hướng Tây Bắc (hành Thủy của chuột thuộc hướng Bắc), tuy nhiên không đặt ngay chính Bắc vì đó là nơi Huyền Vũ tọa trấn.
Dat tuong chuot phong thuy kieu nay danh thuc Than Tai, tai loc vo bien
 
Không những vậy, tượng chuột còn phù hợp để làm quà tặng cho các cặp vợ chồng. Bởi chuột là loài vật sống theo bầy đàn, khả năng sinh con để cái tốt, lại có tính đoàn kết. Do đó, dùng tượng chuột làm quà tặng được xem như một lời chúc phúc tốt đẹp dành cho các cặp đôi trong năm mới.
Đối với các cặp vợ chồng, tượng chuột phong thủy nên được đặt trong phòng ngủ để điều hòa hạnh phúc lứa đôi.
Tuy nhiên, không được đặt tượng chuột tại bàn thờ, phòng bếp. Bởi đây là loài vật hay ăn vụng, nếu đặt ở những chỗ này sẽ gây hao tài.
Tặng tượng hoặc trang sức hình chuột cho người tuổi Thân hoặc Thìn vì Thân, Tý, Thìn là tam hợp thuộc Thủy cục (còn gọi là Nhóm Kiên Trì), giúp họ may mắn, mạnh mẽ hơn trong năm mới.
Treo tranh phong thủy có hình đàn chuột trong nhà
Ngoài ra treo tranh phong thủy có liên quan đến chuột cũng là một cách kích thích tài lộc trong năm 2020.
Chuột, linh vật đại diện của năm Canh Tý là con vật đứng đầu 12 con giáp với tính cách nhanh nhẹn, thông minh. Trong phong thủy phương Đông, chuột tồn tại song song với nông nghiệp lúa nước, biểu tượng của sự sinh sôi nảy nở, con đàn cháu đống, cuộc sống sung túc.
Chỉ khi nhà nông được mùa, hoa trái đầy vườn, nhiều đồ ăn thì chuột mới có thể sinh sôi, phát triển mạnh. Dân gian cho rằng, sự xuất hiện của chuột với tần suất cao là dấu hiệu của một vụ mùa bội thu.
Vì thế, trong ngày Tết sắp tới, bạn có thể treo những bức tranh dân gian, tranh phong thủy có hình ảnh con chuột hoặc đồng lúa để năm mới may mắn, thành công.
* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.
Theo Thanh Huyền/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)