Dán ảnh lên tường WC, nhà hàng khiến khách giật mình

Google News

Nhiều khách hàng khi đi vào nhà vệ sinh của nhà hàng này đã phải "giật mình" và chạy ngay ra hỏi nhân viên vì tưởng có ai đang nhìn trộm mình.

Một nhà hàng ở thành phố Kaunas (Lithuania) mới đây đã khiến rất nhiều khách hàng cảm thấy bất ngờ nhưng không phải vì món ăn, kiểu phục vụ hay cách trang trí nhà hàng mà là vì... nhà vệ sinh.

Ban đầu, WC của nhà hàng này khá cũ kĩ và không có gì đặc biệt. Tuy muốn thay đổi và trang trí lại WC , nhưng người quản lý nhà hàng lại không muốn bỏ đi các viên gạch ốp tường. Bởi vậy, các KTS đã nảy ra ý tưởng độc đáo: Chụp ảnh một khu chung cư gần đó trong thành phố Kaunas và dán những hình ảnh đó lên tường.

Mỗi viên gạch sẽ được dán hình một ô cửa sổ được in với màu sắc sống động. Nhiều bức hình còn có người dân đang đứng ngó ra trông hệt như cảnh thật.

Kết quả thật bất ngờ, rất nhiều khách hàng đã giật mình khi đi vào WC này, nhiều người còn chạy ra hỏi nhân viên vì tưởng rằng có người đang nhòm ngó qua cửa sổ.

Thậm chí có người còn ngỡ như đang ngồi ở sân khu chung cư bởi có hàng loạt cửa sổ bao quanh ở cả 3 bức tường.

Nhiều người dân của khu chung cư khi vào WC của nhà hàng này sẽ thấy được hình ảnh cửa sổ nhà mình và nhà hàng xóm.

Vậy là, chỉ cần một chút ý tưởng sáng tạo với chi phí thấp, nhà hàng này đã có thể "thay áo mới" cho WC cũ kĩ mà không cần tiêu tốn quá nhiều tiền, cũng như ghi dấu ấn và giúp khách hàng có những trải nghiệm mới mẻ. Nhiều người thậm chí còn không xem điện thoại trong WC nữa mà chỉ chăm chú nhìn vào các ô cửa sổ.
Theo BP/Khám phá

>> xem thêm

Bình luận(0)