Cận cảnh nhà cao, vườn đẹp của MC Hoa Thanh Tùng

Google News

Cuộc sống gia đình của Hoa Thanh Tùng cũng rất sung túc, thoải mái. Qua những hình ảnh anh chia sẻ trên trang cá nhân có thể thấy được gia đình Hoa Thanh Tùng đang sống trong một căn hộ sang trọng. Ít ai biết, nơi "ẩn dật' của anh lại nằm ngay giữa lòng thành phố Hà Nội...

MC Hoa Thanh Tùng gắn bó với rất nhiều chương trình trên sóng VTV như: "Từ ánh mắt đến trái tim", "Chuyện Lạ Việt Nam", "SV 2000"... Theo chia sẻ trên trang cá nhân thì Hoa Thanh Tùng giữ vị trí Phó Trưởng Ban Thanh Thiếu Niên VTV6 tại Đài Truyền hình Việt Nam.
Can canh nha cao, vuon dep cua MC Hoa Thanh Tung
 
Chuyện tình của Hoa Thanh Tùng và Lan Phương cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nam MC cho biết nhà báo Lại Văn Sâm chính là người se duyên cho anh và vợ. Khi đó, Lan Phương là thành viên đội tuyển SV 2000 của Đà Nẵng. Sau lần gặp gỡ đầu tiên và nhờ sự gán ghép của đồng nghiệp, Hoa Thanh Tùng và Lan Phương đã nên duyên vợ chồng.
Can canh nha cao, vuon dep cua MC Hoa Thanh Tung-Hinh-2
 Vị bếp trưởng của “Bữa trưa vui vẻ” luôn xuất hiện với hình ảnh vui vẻ, hài hước ở bất cứ nơi nào. Đó cũng là lý do khiến anh “cưa đổ” được bà xã xinh đẹp, giỏi giang. Vợ của MC Hoa Thanh Tùng đang là quản lý cho một tập đoàn lớn của nước ngoài.

Can canh nha cao, vuon dep cua MC Hoa Thanh Tung-Hinh-3
 Không chỉ có người vợ đẹp, giỏi giang, một gia đình hạnh phúc trọn vẹn mà MC Hoa Thanh Tùng còn có khối tài sản khá “khủng”. Hiện, hai vợ chồng anh đang sống trong một căn biệt thự 3 tầng ở Hà Nội.

Can canh nha cao, vuon dep cua MC Hoa Thanh Tung-Hinh-4
 Nhìn từ bên ngoài, căn biệt thự này có thiết kế khá đơn giản theo lối kiến trúc châu Âu. Kiểu ban công vòm này được làm dựa trên ý tưởng sau khi xem vở kịch Romeo và Juliet. Khuôn viên căn nhà được trồng khá nhiều cây xanh và được bao quanh bởi một hệ thống hàng rào.

Can canh nha cao, vuon dep cua MC Hoa Thanh Tung-Hinh-5
 Có một điều khá đặc biệt là trong nhà Hoa Thanh Tùng có rất nhiều hoa

Can canh nha cao, vuon dep cua MC Hoa Thanh Tung-Hinh-6
 Vì hai vợ chồng cùng bận rộn nên Hoa Thanh Tùng rất hay vào bếp.

Can canh nha cao, vuon dep cua MC Hoa Thanh Tung-Hinh-7
 Bên ngoài căn nhà trồng rất nhiều cây cảnh. Chúng được "bếp trưởng của "Bữa trưa vui vẻ" tạo đủ kiểu dáng khác nhau. Bước vào nhà của vị MC này cứ như đang lạc vào trong một khu rừng cây cảnh vậy đó. Căn biệt thự sử dụng nguyên một màu trắng đơn giản, thanh lịch và tinh tế cho toàn bộ không gian sống

Can canh nha cao, vuon dep cua MC Hoa Thanh Tung-Hinh-8
Căn biệt thự này rộng hơn 100m2 được Hoa Thanh Tùng đặc biệt để ý.  

Can canh nha cao, vuon dep cua MC Hoa Thanh Tung-Hinh-9
Không chỉ tự tay thiết kế, anh còn dành quỹ thời gian của mình để giám sát khâu thi công. 

Can canh nha cao, vuon dep cua MC Hoa Thanh Tung-Hinh-10
Vì vợ anh khá thích hoa cỏ nên Hoa Thanh Tùng bao giờ cũng cắm một bình hoa trong phòng khách như một thứ truyền tải thông điệp yêu thương với bà xã của mình. 


Theo Tú Tú/khỏe và đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)