Tê hai vai nên đi khám ở đâu?

Google News

(Kiến Thức) - Triệu chứng đau nghe có vẻ rất chi tiết nhưng không gắn kết với nhau để suy đoán ra một bệnh lý nào đó. 

Hỏi: Tôi năm nay 37 tuổi, là thợ máy. Tôi bị tê hai vai và đau dọc xuống lưng, tức hông bên trái nhiều và chân bên trái cũng bị tê buốt. Tôi đã đi khám Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình nhưng bác sĩ nói không sao. Xin hỏi bác sĩ tôi bị bệnh gì, nên đi khám chuyên khoa ở đâu và chế độ ăn uống thế nào? - Nguyễn Viết Thạnh (Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TPHCM).
Ảnh minh họa. 
BS Võ Quang Đình Nam, Trưởng phòng Kế hoạch Tổng hợp, Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TPHCM: Triệu chứng đau của bạn nghe có vẻ rất chi tiết nhưng không gắn kết với nhau để suy đoán ra một bệnh lý nào đó. Tuy nhiên, các triệu chứng này ở tuổi và công việc cơ khí của bạn có thể do làm việc sai tư thế, làm việc gắng sức trong điều kiện không có phương tiện làm việc đạt chuẩn. 
Bạn đã đi khám Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình nhưng bạn chưa được giải đáp và chẩn đoán thấu đáo. Vậy bạn nên đến phòng khám chuyên khoa cột sống của bệnh viện để được tư vấn và thăm khám lại lần nữa. Trong khi sắp xếp công việc để đi khám bệnh, bạn nên làm việc vừa phải và ăn uống điều độ để đảm bảo sức khoẻ. 
PV (ghi)

Bình luận(0)