Mẫu Nga “siêu vòng 3” đang làm thế giới mạng chao đảo

Google News

Người mẫu bốc lửa Anastasiya Kvitko được ví với cô Kim “siêu vòng 3” bởi số đo ấn tượng: 95 – 63 – 105 (cm).

Mới đây, Anastasiya Kvitko, một người mẫu bốc lửa quê gốc ở Nga đã bất ngờ trở thành “ngôi sao” mới của mạng xã hội sau khi những bức ảnh của cô được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các kênh truyền thông quốc tế. Người đẹp này cũng có một tài khoản Instagram thu hút tới 2,6 triệu người theo dõi nhờ những bức ảnh chụp lại nét thanh xuân gợi cảm của cô.
Anastasiya Kvitko năm nay 21 tuổi, cô sinh ra tại Kaliningrad, Nga nhưng hiện sinh sống tại Miami, Mỹ. Chân dài này có thân hình “đồng hồ cát” với số đo 3 vòng vô cùng ấn tượng: 95 – 63 – 105 (cm). Với vóc dáng “bốc lửa” và đặc biệt là vòng 3 nóng bỏng, Anastasiya đã được nhiều cư dân mạng ví với cô Kim “siêu vòng 3”.
Mau Nga “sieu vong 3” dang lam the gioi mang chao dao
Người mẫu Anastasiya Kvitko. 
Anastasiya Kvitko được nhiếp ảnh gia Anvar Norov phát hiện vào năm 17 tuổi và đã quyết định đầu quân cho một công ty người mẫu. Tuy nhiên, ngay khi mới bước vào nghề, cô đã được yêu cầu phải giảm cân.
Chân dài Nga từ chối và không thử sức thêm với các nhà tuyển trạch tương tự một lần nào nữa mà bắt đầu hoạt động tự do và vẫn nhận được kha khá hợp đồng làm mẫu. Trả lời phỏng vấn một tờ báo Nga, Anastasiya cho rằng, sở dĩ cô có sức thu hút với phái mạnh như vậy là vì cô có một thân hình vô cùng nữ tính và làn da đẹp.
Để vóc được thân hình “rực lửa” như vậy, Anastasiya phải luyện tập rất nhiều ở phòng gym. Tuy nhiên, cô phủ nhận là đã phẫu thuật thẩm mỹ vì cô cho rằng mình đã có vẻ đẹp tự nhiên, hoàn hảo. Dù vậy, chân dài Nga này cũng cho biết, cô hoàn toàn không đả kích việc nhiều cô gái tìm tới với các dịch vụ thẩm mỹ để chỉnh sửa cho đẹp hơn.
Ngoài việc tập các động tác cho hông, đùi hàng ngày, Anastasiya còn bật mí, cô thường xuyên nằm sấp ngủ và khẳng định, vòng 1 lớn chẳng phải là trở ngại gì cho tư thế ngủ như vậy.
Bên cạnh tình yêu với gym và thời trang, nữ người mẫu gợi cảm này cũng có niềm đam mê đặc biệt với bóng đá và đặc biệt là đội tuyển quốc gia Nga.
Mời quý độc giả xem thêm video:
Theo Dân Việt

Bình luận(0)