Midu thừa nhận chia tay Phan Thành: Quyết định sáng suốt

Google News

Gương vỡ khó lành, Midu lần đầu tiên lên tiếng thừa nhận đã dứt khoát chia tay Phan Thành từ lâu.

Thời gian vừa qua, chuyện tình yêu của Midu và Phan Thành đã tiêu tốn không ít giấy mực của giới truyền thông cùng sự quan tâm của đông đảo dư luận. Thế nhưng có một sự thật mà không phải ai cũng biết hoặc nhớ, đó là trong suốt 3 năm quen và cùng nhau đi qua những biến cố, nữ diễn viên "Thiên mệnh anh hùng" chưa bao giờ lên tiếng nói đến chuyện tình cảm của mình. Tuy nhiên mới đây, lần đầu tiên cô nàng đã chính thức ra mặt thừa nhận về mối quan hệ yêu đương không thể cứu vãn với hôn phu Phan Thành.
Midu thua nhan chia tay Phan Thanh: Quyet dinh sang suot
Midu lần đầu lên tiếng về mối quan hệ với Phan Thành. 
Theo hot girl Midu, cuộc sống không ai chọn lựa được điều gì rồi sẽ xảy ra với mình, tuy nhiên mình lại được quyền chọn lựa cách đối mặt với khó khăn. Đối với cô, khó khăn hay những chuyện buồn đôi khi lại là động lực giúp bản thân có thêm nhiều kinh nghiệm và mạnh mẽ hơn trong cuộc sống, vì vậy cứ chọn cách sống vô tư vui vẻ, hạnh phúc và may mắn rồi sẽ mỉm cười với mình.
Trong câu chuyện tình cảm của mình Midu luôn im lặng, có thể thấy không đến một lần cô lên tiếng phát ngôn điều gì, dù cho đó chỉ là lời oán trách hay tức giận mà bất cứ một cô gái bị người yêu phản bội ngoài kia sẽ làm: "Vì tôi đã từng bị tổn thương, nên tôi không muốn làm tổn thương người khác", nữ diễn viên trẻ chia sẻ.
Midu xác nhận, cô và Phan Thành đã chia tay từ lâu, chuyện này cả 2 bên gia đình và bạn bè đã biết hết, dư luận không biết là bởi cô không thích chia sẻ trên truyền thông về chuyện tình cảm cá nhân hay những vấn đề quá riêng tư.
Từ bỏ sự nghiệp ở thời đỉnh cao để rồi bị chính người yêu phản bội, nhiều người cứ ngỡ Midu hẳn phải chia tay trong tiếc nuối và buồn đau. Thế nhưng đối với cô, chuyện hy sinh công việc vì tình cảm là một điều xứng đáng, bởi ít nhất, cô cũng đã có được quãng thời gian hạnh phúc bên người mình yêu. Vui vẻ khi còn yêu là vậy, thế nhưng khi tình cảm không còn nguyên vẹn như lúc đầu, Midu lại tỏ ra là một cô gái bản lĩnh khi không để tiếc nuối hay vì sợ tổn thương mà yếu đuối, do dự không dám buông tay:
"Tính tôi trước giờ là vậy, có thể rất cuồng nhiệt hết mình nhưng khi cần cũng có thể mạnh mẽ, dứt khoát", Midu tự nhận: "Tôi không biết, nhưng tôi là cô gái sống có nguyên tắc. Với những điều mình thấy đúng, tôi sẽ không ngại khó khăn hay phải từ bỏ bất cứ điều gì".
Về phía mình mới đây, Phan Thành cũng đã chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ bên một cô gái xinh đẹp, nhiều đồn đoán cho rằng đây là bóng hồng mới của chàng thiếu gia trẻ tuổi sau khi anh và Midu chính thức đường ai nấy đi. Nổi tiếng đào hoa, lại sở hữu cả ngoại hình lẫn gia thế hoành tráng, việc Phan Thành nhanh chóng tìm được một người mới thay thế Midu hậu chia tay âu cũng là điều dễ hiểu.
Gương vỡ thì khó lành, cố ghép lại cũng không còn có thể nguyên vẹn như xưa, bởi vậy đã có nhiều người thẳng thắn đồng tình với quyết định chia tay của Midu và khẳng định đây là sự lựa chọn sáng suốt. Luôn nhìn thấy một hàng dài những cô gái sẵn sàng xếp hàng để vây quanh lấy hôn phu của mình, đây có lẽ cũng là nguyên do chính khiến Midu dứt khoát chấm hết với Phan Thành, tránh lặp lại sai lầm và tổn thương cho chính mình về sau.
Mời quý độc giả xem thêm video:
Theo Đất Việt

Bình luận(0)