Hai mỹ nhân Hollywood khoe sắc với đầm Công Trí

Google News

Kristen Wiig và Sandra Oh là hai mỹ nhân mới nhất của kinh đô điện ảnh Hollywood lựa chọn thiết kế của Nguyễn Công Trí.

Xuất hiện trên trang báo The Telegraph 2024, nữ diễn viên người Mỹ Kristen Wiig lựa chọn trang phục của NTK Công Trí thuộc BST Spring-Summer 2024.
Sự kết hợp của phần thân áo bằng nhung ôm sát cùng nét cắt cổ U tròn trịa, thiết kế thêm phần hài hòa hơn với chân váy chất liệu chiffon cao cấp, tạo hiệu ứng nhẹ nhàng, thướt tha được xử lý tinh tế bằng các kỹ thuật xếp ly thủ công tỉ mỉ.
Hai my nhan Hollywood khoe sac voi dam Cong Tri
 Kristen Wiig xinh đẹp với thiết kế của Công Trí. Ảnh: NTK cung cấp
Chi tiết dáng cổ áo sơ-mi thanh lịch được nhấn nhá với phụ kiện vòng cổ layer cá tính, nổi bật trên tổng thể gam màu đỏ đô của bộ trang phục, tạo hình của nữ diễn viên không chỉ gợi lên cảm giác sang trọng, quý phái mà còn khắc họa hình ảnh một người phụ nữ hiện đại mang tinh thần độc lập, phóng khoáng ở thế kỷ 21.
Hai my nhan Hollywood khoe sac voi dam Cong Tri-Hinh-2
Vẻ quyến rũ của nữ diễn viên người Mỹ. Ảnh: NTK cung cấp
Kristen Wiig trở nên nổi tiếng với vai diễn trong series kênh NBC Saturday Night Live (2005-2012) và nhiều bộ phim nổi bật như: Bridesmaids (2011), Mother! (2017) và Wonder Woman 1984 (2020). Năm 2012, cô được tạp chí Time tôn vinh trong danh sách 100 người có ảnh hưởng nhất trên thế giới. Cô còn được đề cử giải Primetime Emmy cho Nữ diễn viên chính xuất sắc cho vai diễn trong bộ phim hài The Spoils of Babylon (2014).
Ngoài Kristen Wiig, Sandra Oh - nữ diễn viên gốc Á sở hữu 2 Quả Cầu Vàng và có sức ảnh hưởng rộng rãi trên màn ảnh Hollywood cũng diện đầm của Công Trí.
Đến với thảm đỏ ra mắt phim The Sympathizer tại Los Angeles vừa qua, ngôi sao gốc Á Sandra Oh lựa chọn trang phục màu trắng nhã nhặn, nằm trong BST Spring-Summer 2024 từ nhà mốt Công Trí.
Hai my nhan Hollywood khoe sac voi dam Cong Tri-Hinh-3
Sandra Oh diện đầm Công Trí trên thảm đỏ. Ảnh: NTK cung cấp
Vốn được biết đến là người yêu thích các màu sắc và họa tiết nổi bật, chiếc váy voan trắng tay phồng của NTK Công Trí có lẽ là khoảnh khắc tối giản hiếm hoi của nữ diễn viên.
Đối lập với gam màu đơn sắc, bộ trang phục là thiết kế được xếp li kỳ công trên chất liệu voan tơ mềm mại cùng với điểm nhấn cầu vai độc đáo và những đường cắt xẻ tinh tế, giúp cho Sandra Oh trở nên thần thái và cuốn hút hơn bao giờ hết.
Sau sự kiện, diện mạo của Sandra Oh được tạp chí Harper’s Bazaar của Anh xếp vào danh sách sao nữ mặc đẹp nhất tháng 4. Đây không phải là lần đầu nữ minh tinh gốc Á được giới chuyên gia tán tụng khi lựa chọn diện đồ Công Trí. Tại buổi công chiếu bộ phim đình đám đoạt giải Oscar “Parasite”, nữ diễn viên nổi bật với trang phục ánh kim lấp lánh cùng điểm nhấn ở phần cổ khoét sâu và vai áo lông tạo màu ombre.
Hai my nhan Hollywood khoe sac voi dam Cong Tri-Hinh-4
 Ảnh: NTK cung cấp
Sandra Oh được xem là niềm tự hào của châu Á trong nền điện ảnh Hollywood khi là một trong số ít nữ diễn viên gốc Á chiến thắng hai lần Quả Cầu Vàng và đạt được bốn giải Screen Actors Guild Awards. Cô chinh phục khán giả bằng khả năng biến hóa khôn lường trong diễn xuất qua các vai diễn để đời như Rita Wu trong series Arliss, Dr. Cristina Yang trong series Grey’s Anatomy và Eve Polastri trong series Killing Eve. Ngoài ra, năm 2019 nữ diễn viên còn nằm trong top 100 người có ảnh hướng nhất trên thế giới theo tạp chí Time bình chọn.
H.K

>> xem thêm

Bình luận(0)