Sinh con ngay trong thang máy, cô gái làm điều kinh hãi

Google News

Khi ra khỏi thang máy, tay phải ôm đứa bé, tay trái kéo theo hành lý, người phụ nữ này không do dự bỏ đứa bé vào thùng rác ở cửa thang máy, thậm chí còn dùng một vài tờ giấy vệ sinh che đậy.

Vài ngày trước, một người phụ nữ ở Trùng Khánh, Trung Quốc, sinh con trong thang máy, sau đó bình tĩnh lau vết máu bằng giấy vệ sinh.
Khi ra khỏi thang máy, cô bỏ con vào thùng rác ngay, thậm chí còn cố gắng che lại bằng vài tờ giấy vệ sinh. Lúc này, có một bà lão đi ngang qua, cảm thấy người phụ nữ có biểu hiện kỳ lạ nên nhìn kỹ hơn nhưng không tìm thấy đứa bé bị bỏ rơi, phải đến tối cùng ngày, đứa bé mới được cư dân cứu giúp và đưa đi cấp cứu.
Sinh con ngay trong thang may, co gai lam dieu kinh hai
Sau khi sinh con trong thang máy, người phụ nữ bỏ luôn con vào thùng rác. 
Theo thông tin đăng tải, hình ảnh từ camera thang máy cho thấy, phụ nữ này mặc váy yếm, kéo theo một chiếc hành lý và đi vào thang máy. Vài phút sau, người phụ nữ sinh hạ một em bé trong thang máy. Rất nhanh, cô bình tĩnh lau sạch vết máu trên cơ thể của em bé bằng khăn giấy.
Khi ra khỏi thang máy, tay phải ôm đứa bé, tay trái kéo theo hành lý, người phụ nữ không do dự bỏ đứa bé vào thùng rác ở cửa thang máy, thậm chí còn dùng một vài tờ giấy vệ sinh che đậy.
Một bà lão nhận thấy người phụ nữ có hành động khả nghi liền tiến lại gần, dò hỏi nhưng không phát hiện điều gì bất thường nên bỏ đi. Đợi bà lão bỏ đi, người phụ nữ lau sạch vết bẩn dưới đế giày rồi bắt thang máy khác rời đi. Cứ thế, em bé nằm trong thùng rác đến tận đêm khuya mới được cư dân tòa nhà phát hiện và đưa đến bệnh viện cấp cứu.
Cảnh sát địa phương cho biết họ đã tham gia vào việc giải quyết sự việc và hiện tình trạng của đứa bé ổn định, an toàn nhưng tình hình cụ thể không thể tiết lộ. Nhân viên y tế của Bệnh viện số 5 Trùng Khánh tiết lộ thêm, em bé đã được xuất viện và được cha mẹ đến nhận về.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Bé trai bị bỏ rơi cùng 3 triệu đồng.

 Nguồn video: THDT.

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)