Con gái gặp tai nạn thang máy, mẹ xem camera cực phẫn nộ vì...

Google News

Nhìn thấy bé gái này đi xuống, một cậu thiếu niên đột ngột ngồi xổm và tắt nguồn thang cuốn khiến bé lao về phía trước, ngã đập mặt xuống giữa thang, không dậy nổi.

Theo thông tin đăng tải, vài ngày trước, một bé gái đi thang cuốn trong một trung tâm thương mại ở Thâm Quyến (Trung Quốc) thì bất ngờ gặp tai nạn đáng sợ do bị một cậu thiếu niên chơi khăm.
Nhìn thấy bé gái đi xuống, cậu thiếu niên đột ngột ngồi xổm và tắt nguồn thang cuốn. Thang dừng đột ngột, theo quán tính bé gái lao về phía trước, ngã đập mặt xuống giữa thang cuốn không dậy nổi.
Con gai gap tai nan thang may, me xem camera cuc phan no vi...
Bé gái bị ngã, chấn thương ở vùng ngực vào chân.
Kiểm tra sơ bộ, bé gái bị chấn thương ở ngực vào chân. Thấy vùng ngực con gái thâm tím, chân sưng phù, cô Lý, mẹ của bé gái, yêu cầu trung tâm thương mại kiểm tra màn hình theo dõi.
Lúc này, cô Lý nhận ra không phải con gái bị ai xô đẩy hay tự ngã mà gặp tai nạn do hành động ác ý của cậu thiếu niên lạ mặt. Đáng giận, hơn, sau khi bé gái ngã, cậu thiếu niên còn đứng vỗ tay.
Tức giận, cô Lý gọi cảnh sát để đòi công lý cho con gái. Thế nhưng, khi cảnh sát đến hiện trường, cậu thiếu niên đã bỏ đi theo bố mẹ.
Trung tâm thương mại cũng phản hồi rằng việc kiểm soát thang cuốn đã được tăng cường sau sự cố, nhưng do là trẻ em nô đùa nên nhân viên an ninh ngăn cản rất bất tiện.
Con gai gap tai nan thang may, me xem camera cuc phan no vi...-Hinh-2
Sự việc xảy ra tại một trung tâm thương mại ở Thâm Quyến, Trung Quốc.
Sau khi thông tin được báo chí đăng tải, đa số mọi người đều vô cùng bức xúc trước trò đùa ác ý của cậu thiếu niên và cho rằng trách nhiệm giáo dục của bố mẹ cậu bé chắc chắn đã sai sót, lơ là.
"Cậu ta nhìn cô bé mấy lần rồi mới ngắt điện thang máy, rõ ràng là cố tình làm bé bị thương, còn vỗ tay sau khi bé gái ngã", "Làm bố làm mẹ kiểu gì mà dạy ra đứa con trai như vậy?", "Nếu là con gái tôi gặp nạn, tôi cũng nhất định sẽ gọi cảnh sát, đây rõ ràng là cố ý gây thương tích", "Càng là trẻ con càng phải dạy, không sau này lớn lên trở thành côn đồ",...là một số bình luận của cư dân mạng.

Mời quý độc giả xem thêm video: Vụ thang máy rơi từ tầng 5: Thang máy thường xuyên xảy ra sự cố ở Hà Nội. Nguồn video: THĐT.

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)