Nhờ mua sữa bột cho con, cặp vợ chồng lộ sự thật kinh dị

Google News

Khi bị thẩm vấn, cặp đôi thừa nhận họ không phải cha mẹ ruột của bé trai mà vừa mới mua được em từ người môi giới với giá gần 400 triệu đồng.

Theo thông tin đăng tải, sự việc mua bán trẻ em gây xôn xao xảy ra trên chuyến tàu mã số K306 từ Lan Châu, Cam Túc đến Ôn Châu, Chiết Giang, Trung Quốc. Một cặp vợ chồng ngồi trên toa số 9 đã nhờ tiếp viên trên chuyến tàu giúp đỡ, họ nói rằng sữa bột mà họ chuẩn bị cho con trai mới sinh không đủ, nhờ tiếp viên mua hộ.
Thế nhưng, do không tìm được sữa bột phù hợp, tiếp viên tên Cao Tĩnh Hà đã cùng với nhân viên soát vé tên Thân Khánh Vũ giải thích tình huống. Thật bất ngờ, trong cuộc trò chuyện, nhân viên soát vé lại nhận thấy điều gì đó kỳ lạ.
Nho mua sua bot cho con, cap vo chong lo su that kinh di
 Em bé đang được cảnh sát trông nom và tìm trả về cha mẹ ruột.
Thân Khánh Vũ đã hỏi hai vợ chồng họ thường cho bé uống bao nhiêu sữa bột nhưng bên kia trả lời lấp lửng, sau đó hỏi tiếp về mối quan hệ của cặp đôi với đứa trẻ thì lại được trả lời là cha mẹ. Thấy tình huống không đúng, Thân Khánh Vũ tiếp tục hỏi ngày sinh của đứa trẻ, nhưng cặp đôi không thể nói rõ ràng, luôn trả lời một cách mơ hồ, cũng không thể cung cấp giấy khai sinh của đứa trẻ.
Kiểm tra thông tin hành khách của cặp đôi, nhân viên soát vé Thân Khánh Vũ thấy nhiều điểm không khớp. Nghi ngờ có chuyện gì đó bất thường, có thể là bắt cóc trẻ em, nhân viên này đã giữ cặp đôi lại và báo cảnh sát.
Khi bị thẩm vấn, cặp đôi thừa nhận mình không phải cha mẹ ruột của bé trai mà vừa mới mua được em từ người môi giới với giá 110.000 NDT (khoảng hơn 392 triệu đồng). Cũng bởi vừa mới mua xong nên chưa kịp chuẩn bị đồ dùng trẻ em, họ không ngờ chỉ vì hành động nhờ mua sữa bột lại bị bắt.
Hiện tại, cảnh sát đường sắt Lan Châu đã liên hệ với bộ phận dân sự ở Nam Dương, Hà Nam, quê hương của bé trai, để theo dõi và trao trả lại bé cho cha mẹ ruột. Cặp đôi giao dịch mua bán trẻ em cũng bị tạm giữ và xử lý theo đúng luật pháp.

Mời quý độc giả xem thêm video: Hơn 200 học sinh bị bắt cóc tại Nigeria. Nguồn video: Nhân Dân.

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)