Giả chết, bé gái thông minh thoát khỏi người cha điên

Google News

Sau khi bị cha dùng dao đâm, bé gái 12 tuổi nhanh trí giả chết, không còn cử động. Đợi khi cha cắt cổ tay tự tử, bé mới vùng dậy chạy đi cầu cứu.

Sự việc xảy ra vài ngày trước ở Longwood, Florida, Mỹ, khiến dư luận bức xúc, phẫn nộ. Anh Juan Bravo-Torres, 39 tuổi, đột nhiên nổi điên, đầu tiên là cầm dao tấn công con gái Eva mới 3 tuổi của mình.
Tiếp đó, Juan Bravo-Torres lại lao đến tấn công con gái 12 tuổi Alina, ý định giết con rõ ràng. Do đã lớn, bé gái biết phản kháng, giãy giụa nhưng vẫn bị trúng dao của cha. May là sau khi bị cha đâm, bé gái 12 tuổi nhanh trí giả chết, không còn cử động.
Nghĩ rằng cả hai con gái đều đã chết, Juan Bravo-Torres kéo hai con vào nhà tắm rồi cắt cổ tay tự tử.
Gia chet, be gai thong minh thoat khoi nguoi cha dien
 Bé gái Alina và mẹ, giữa là người bố sát nhân.
Thấy cha đã rơi vào hôn mê sau khi cắt cổ tay, Alina vội vã chạy khỏi nhà. Nén đau đớn, bé đi bộ khoảng 1 km đến cửa hàng McDonald's nơi mẹ làm việc. Mọi người bàng hoàng khi thấy bé gái bê bết máu nhưng vẫn bình tĩnh kể lại mọi việc. Sau đó, mọi người nhanh chóng bấm báo cảnh sát.
Cảnh sát đã nhanh chóng đến hiện trường sau khi được báo cáo và tìm thấy Juan Bravo-Torres đang hôn mê cùng con gái nhỏ đã chết trong phòng tắm. Cảnh sát đưa gã đến bệnh viện để cấp cứu và cáo buộc Juan Bravo-Torres tội giết người và cố gắng giết người.
Phiên điều trần được tổ chức vào thứ Hai vừa rồi nhưng Juan Bravo-Torres lại phải vào phòng cấp cứu, không thể ra hầu tòa. Phiên điều trần đã bị hoãn lại cho đến khi tình trạng của gã ổn định.
Cảnh sát cũng khen ngợi hết lời sự nhanh trí của Alina. Trong một cuộc họp báo, đại diện cảnh sát đã nói: "Sự dũng cảm của bé gái 12 tuổi này thật đáng kinh ngạc, ngay cả người lớn cũng chưa chắc đã đưa ra quyết định này, thế nhưng bé đã thực hiện và thực sự thành công".

Mời độc giả xem thêm video: Đã bắt được nghịch tử nghi ngáo đá, sát hại cha mẹ và bà nội (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)