Bệnh sắp chết, chàng trai không được cha mẹ nhìn mặt vì điều này

Google News

Nhà được đền bù, Liễu Vỹ tiêu pha bạt mạng, không quan tâm cha mẹ già cả, khó khăn. Lúc bệnh sắp chết mong gặp lại bố mẹ, Vỹ không được thỏa mãn, cuối cùng ra đi trong tiếc nuối, hối hận.

Theo thông tin đăng tải, Liễu Vỹ, một người đàn ông 31 tuổi ở Trung Quốc, bị bệnh rất nặng, mong muốn cuối cùng của anh là được gặp cha mẹ lần cuối.
Thế nhưng, hay tin con bệnh nặng sắp chết, cha mẹ anh Liễu lại cứng rắn nói: "Chết thì đưa đi hỏa táng đi, chúng tôi không cần cả tro cốt của nó". Vậy chuyện gì đã xảy ra?
Bác sĩ điều trị cho biết, Liễu Vỹ mới 31 tuổi nhưng phổi của anh đã bị tổn thương nghiêm trọng, mắc bệnh tiểu đường và các bệnh lý khác, có thể mất mạng bất cứ lúc nào.
Thấy bạn trai như vậy, cô Hoàng Ny, bạn gái anh Liễu Vỹ liên tục hỏi bạn trai rằng bố mẹ anh đang ở đâu. Thế nhưng, Liễu Vỹ, người đang nằm trên giường bệnh không còn nói được nữa, chỉ có thể dùng hết sức ghi lại địa chỉ nhà của mình.
Benh sap chet, chang trai khong duoc cha me nhin mat vi dieu nay
 Sau đó không bao lâu, Liễu Vỹ qua đời vì không được chữa trị, đến cuối cùng vẫn không được gặp lại cha mẹ.
Vượt đường xa đến nhà của Liễu Vỹ, cô Hoàng Ny bày tỏ nguyện vọng của bạn trai, nói muốn cha mẹ đến thăm Liễu Vỹ trong bệnh viện. Thế nhưng, kỳ quái là cha mẹ của Liễu Vỹ rất tàn nhẫn, khẳng định rằng dù Liễu Vỹ có chết, họ cũng không muốn đến bệnh viện.
Theo gia đình họ Liễu, trước đây gia đình họ vốn khá vui vẻ hài hòa, thế nhưng, sau khi nhà, đất bị trưng thu, được đền bù rất nhiều tiền, Liễu Vỹ biến thành con người khác, vô cùng bất hiếu, tiêu tiền không cần suy nghĩ, chẳng màng đến cha mẹ già khó khăn.
2 năm trước, Liễu Vỹ tuyên bố từ cả gia đình, khiến cả nhà rất thất vọng nên quyết tâm cắt đứt liên lạc với con trai, coi như chưa từng có đứa con như vậy. Hiện tại, khi đã tiêu hết tiền lại bệnh nặng thì nhớ tới người nhà, đáng tiếc người nhà không còn muốn dây dưa gì nữa.
Thậm chí, gia đình Liễu Vỹ còn tuyên bố, nếu thấy phiền, cô Hoàng Ny cứ việc bỏ đi, sống hay chết của Liễu Vỹ đã có bệnh viện lo. Liễu Vỹ chết thì hỏa táng, tro cốt gia đình họ Liễu cũng không cần.
Nhìn thấy thái độ cứng rắn của gia đình họ Liễu, cô Hoàng Ny chỉ biết quay về. Sau đó không bao lâu, Liễu Vỹ qua đời vì không được chữa trị, đến cuối cùng vẫn không được gặp lại cha mẹ. Cô Hoàng Ny chỉ có thể một mình lo tang lễ cho bạn trai.

Mời độc giả xem thêm video: Nghịch tử sát hại bố mẹ, chém trọng thương em trai rồi tự sát (Nguồn video: VTV)

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)