Đẻ rơi trong toilet dù uống thuốc tránh thai suốt 9 tháng

Google News

(Kiến Thức) - Kelly không thể ngờ mình đang đau đẻ bởi vẫn dùng thuốc tránh thai suốt 9 tháng qua. Đứa bé ra đời ngay trong toilet. 

Chị Nikki Kelly, một nhân viên dọn vệ sinh sống tại Anh, đang nghỉ ngơi tại nhà sau chuyến bay dài từ Scotland thì cảm thấy đau bụng dữ dội. Ban đầu, chị nghĩ mình bị chuột rút. Kelly đã sốc khi phát hiện ra mình đau đẻ và em bé chào đời trên sàn nhà tắm ngay sau đó. 
Bé James chào đời ngày 5/1 với cân nặng 2,7 kg và hoàn toàn khỏe mạnh.
Dẻ roi trong toilet dù uóng thuóc tranh thai suót 9 tháng
 Cô Kelly và con trai 3 tháng tuổi.
Kelly cho hay cô không biết mình mang thai, bởi bụng không tăng kích cỡ đột biến, không ốm nghén hay thèm ăn như những bà bầu khác. Đặc biệt, cô đã dùng thuốc tránh thai đều đặn trong suốt 9 tháng thai kỳ.
Cô Kelly cho hay con trai cô chào đời chỉ sau 3 cơn co bóp. Ngay sau đó, cô đã gọi cho bạn trai Aaron 76 cuộc điện thoại để thông báo tin sốc này.
Dẻ roi trong toilet dù uóng thuóc tranh thai suót 9 tháng-Hinh-2
 Bé James chào đời ngày 5/1 với cân nặng 2,7kg và hoàn toàn khỏe mạnh.
Bà Janet Fyle, chuyên gia sinh sản tại Đại học Royal, cho hay tình trạng như cô Kelly không phải là hiếm và cũng không có gì bất thường. Bởi một số phụ nữ ngày kinh không đều nên có thể không nhận ra mình đang mang thai. Tình trạng này xảy ra do nhiều lý do khác nhau. Một số phụ nữ có cơ bụng săn chắc và em bé nằm theo chiều phẳng khiến cho kích thước bụng không tăng nhiều. Một số phụ nữ không có các triệu chứng thai nghén bình thường; một số khác không cảm nhận được sự chuyển động của thai nhi bên trong bụng.
Linh Chi (Theo Dailymail)

Bình luận(0)