Con trai 8 tuổi "sàm sỡ" cô gái, cách mẹ hành xử gây sốc

Google News

Mẹ của bé trai không hề cảm thấy con trai mình có lỗi, còn lao đến mạt sát cô gái và động thủ đánh người. Hành động vô giáo dục của mẹ bé trai khiến người qua đường không khỏi phẫn nộ.

Khi con cái mắc sai lầm, sự giáo dục của cha mẹ đóng vai trò quan trọng. Nếu không giáo dục, uốn nắn đúng cách, chắc chắn sẽ làm hỏng hệ tư tưởng của đứa trẻ, khiến con cái sau này gặp khó khăn khi hoà nhập với cộng đồng.
Cách đây không lâu, tại Disneyland Thượng Hải, Trung Quốc, xảy ra vụ việc một cô gái trẻ bị bé trai 8 tuổi "sàm sỡ", động chạm vào vòng ba.
Bực tức vì bé trai không biết điểm dừng, cô gái đứng lại nói vài câu. Nào ngờ ngay lập tức, mẹ của bé trai không hề cảm thấy con trai mình có lỗi, còn lao đến mạt sát cô gái và động thủ đánh người. Hành động vô giáo dục của mẹ bé trai khiến người qua đường không khỏi phẫn nộ.
Con trai 8 tuoi
 Con trai "sàm sỡ" người khác nhưng mẹ lại bênh theo kiểu thiếu giáo dục. 
Đáng nói, trong lúc tấn công cô gái trẻ, mẹ của bé trai còn hét lên: "Chạm vào thì chạm thôi, cô kêu cái gì. Con trai tôi mới 8 tuổi, chạm vào thì đã sao, chẳng nhẽ cô chưa từng bị người khác động chạm vòng ba của mình".
Nhịn không được dáng vẻ vô lối của mẹ bé trai, cô gái trẻ cũng phản ứng lại. Hai bên xảy ra xô xát, dẫn đến vô số người vây xem. Đa số đều mắng chửi người mẹ hành xử thiếu giáo dục, sẽ dạy hư con của mình.
Sau đó, nhân viên của Disneyland chạy đến hiện trường đưa cả hai bên đến sở cảnh sát. Báo cáo của cảnh sát chỉ ra rằng cả hai bên đều bị bầm tím nhẹ do xung đột về thể chất, nhưng không nói rõ cuối cùng xử lý thế nào.

Mời quý độc giả xem thêm video: Nhà sản xuất Harvey Weinstein vướng bê bối tình dục. Nguồn video: VTV1

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)