Anh rể sàm sỡ, em gái lại bị chị trách mắng vì...mặc hở

Google News

Mỗi khi Tiểu Hoa ngồi xem phim, xem ti vi, anh rể lại cố gắng tiếp cận, ngồi rất gần, thậm chí còn giả vờ sờ soạng, sàm sỡ cô.

Sự tiếp xúc thân thể giữa các thành viên trong gia đình cần được giữ ở khoảng cách vừa phải, nếu không sẽ khiến mọi người cảm thấy khó chịu.
Tiểu Hoa, một cô gái trẻ người Trung Quốc, mới đây đã lên mạng tố cáo anh rể thường xuyên giả vờ vô ý sờ soạng, sàm sỡ cơ thể cô. Thậm chí, người này còn thường xuyên chạy sang phòng, trực tiếp ngủ trên giường của cô, khi cô phản ánh với bố mẹ và chị gái thì nhận được câu trả lời gây sốc, khiến cô chỉ muốn chuyển ra ngoài.
Theo Tiểu Hoa, chị cả của cô chuyển ra ngoài sống sau khi kết hôn. Sau đó, do một số chuyện, Tiểu Hoa chuyển đến sống cùng hai vợ chồng chị cả. Ban đầu, mọi chuyện khá thuận lợi, suôn sẻ, Tiểu Hoa cũng cảm thấy thoải mái khi sống nhờ nhà anh chị, thế nhưng kể từ khi chị cả chuyển việc, đổi công ty và thường xuyên đi công tác, cơn ác mộng ập đến với cô.
Anh re sam so, em gai lai bi chi trach mang vi...mac ho
 Ảnh minh hoạ. 
Mỗi khi Tiểu Hoa ngồi xem phim, xem ti vi, anh rể lại cố gắng tiếp cận, ngồi rất gần, thậm chí còn giả vờ sờ soạng, sàm sỡ cô. Không chỉ thế, anh rể Tiểu Hoa thường xuyên chạy vào phòng cô và nói muốn tâm sự, trò chuyện. Ngay cả khi Tiểu Hoa không đồng ý, anh ta vẫn cứ vờ như không biết và hành động vô cùng tự nhiên.
Cách đây không lâu, khi chị gái đi công tác xa, Tiểu Hoa trở về nhà như thường lệ nhưng vừa mở cửa phòng thì cô sợ chết khiếp khi thấy anh rể ngủ trên giường. Bực mình, Tiểu Hoa đánh thức anh rể dậy và yêu cầu anh ta quay về phòng thì nhận được câu trả lời: "Giường của em rộng thế, anh ngủ thoải mái, hay đêm nay anh và em cùng ngủ".
Thấy anh rể quá biến thái, háo sắc, Tiểu Hoa nói rằng nếu anh ta không đi, cô sẽ chụp ảnh gửi cho chị gái, lúc này anh rể Tiểu Hoa mới rời đi một cách miễn cưỡng. Đồng thời, vì phòng Tiểu Hoa có cửa kéo kiểu Nhật và không khóa được nên cô phải nghiêm khắc cảnh cáo anh rể không được tự ý vào phòng lần nữa.
Sau đó, cảm thấy không ổn, Tiểu Hoa phản ánh chuyện này với chị gái và mẹ. Nào ngờ, vừa kể ra sự thật thì Tiểu Hoa đã bị chị gái và mẹ mắng chửi không tiếc lời, nói rằng cô là người hớ hênh, không chịu mặc quần dài, thường xuyên mặc quần áo ngắn đi lại trong nhà.
Nghe vậy, Tiểu Hoa không khỏi phẫn uất hét lên rằng: "Đó là lỗi của con à? Con sẽ dọn ra ngoài sống!". Cô cũng chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội, thu hút đông đảo sự chú ý.
Đa số mọi người đều chỉ trích gã anh rể là kẻ háo sắc, đáng bị trừng phạt, mẹ và chị gái Tiểu Hoa quá phiến diện, khuyên Tiểu Hoa nên chuyển ra ngoài càng sớm càng tốt, để đảm bảo an toàn cho bản thân.

Mời quý độc giả xem thêm video: Nhà sản xuất Harvey Weinstein vướng bê bối tình dục. Nguồn video: VTV1

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)