Giả danh bác sĩ y học cổ truyền, người đàn ông xâm hại bệnh nhân nữ

Google News

Lợi dụng bệnh nhân thiếu hiểu biết, anh Vương đã có nhiều hành vi quấy rối, sàm vỡ nữ bệnh nhân với lý do "điều chỉnh đốt sống cụt".

Sự việc hy hữu xảy ra ở khu Bình Trấn, thành phố Đào Viên, Đài Loan. Anh Vương không đủ tiêu chuẩn để trở thành một bác sĩ y học cổ truyền nhưng vì lợi nhuận, anh Vương bất chấp, mở phòng khám trái phép để điều trị phục hồi chức năng như xoa bóp và trị liệu thần kinh cột sống.
Ngày hôm đó, có một bệnh nhân nữ trẻ tuổi đến phòng khám của Vương. Sau khi trả phí khám bệnh, cô được yêu cầu nằm xuống, cởi quần và dùng khăn tắm che phần dưới cơ thể. Tiếp đó anh Vương đã có nhiều hành vi quấy rối, sàm sỡ nữ bệnh nhân với lý do "điều chỉnh đốt sống cụt".
Gia danh bac si y hoc co truyen, nguoi dan ong xam hai benh nhan nu
 Ảnh minh họa.
Bị động chạm vào vùng kín, nữ bệnh nhân hoảng sợ nhưng cho rằng đó là một thủ thuật y tế nên cô chỉ có thể chịu đựng sự tủi nhục để tiếp tục được "điều trị".
Sau khi trở về nhà, cô gái trẻ đã khóc và hỏi mẹ, đồng thời gọi cho các cơ quan y tế Đào Viên để tham khảo chuyên môn thì được biết rằng việc điều chỉnh đốt sống cụt bằng phương pháp y tế không cần xâm nhập vào vùng kín. Điều này chỉ rõ rằng, nữ bệnh nhân đã bị Vương tấn công tình dục.
Ngay sau đó, nữ bệnh nhân đã làm đơn tố cáo Vương. Theo cô gái, cô muốn Vương không thể xâm hại thêm bất cứ bệnh nhân nào nữa.
Mới đây, tại phiên tòa xét xử vụ việc, thẩm phán cho rằng Vương không có bằng cấp của một bác sĩ y học cổ truyền, thực hiện các hành vi xâm hại bằng cách lợi dụng phương pháp y tế mà không được phép. Tổng cộng các hình phạt là 2 năm 4 tháng tù giam.
Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)