Tiếc tiền tiêm filler giá rẻ, môi 9X sưng phồng như bong bóng

Google News

Muốn sở hữu vẻ ngoài như Kylie Jenner, Siana O'Connor đã bất chấp bơm môi giá rẻ và gặp biến chứng nặng nề.

Siana O'Connor (đến từ Hemel Hempstead, Anh) bị ám ảnh với việc sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp như những người nổi tiếng. Cô quyết định tiêm filler để có đôi môi căng mọng quyến rũ giống ngôi sao Kylie Jenner.
Cô gái 24 tuổi đã đi một quãng đường dài mua dung dịch làm đầy môi của một người ở phía Đông Nam. Chỉ vài tháng sau khi thực hiện việc bơm môi vào tháng 4/2016, Siana lại tiếp tục phương pháp này thêm lần nữa.
Cô cho biết: "Việc này rất gây nghiện. Tôi thấy được hiệu quả rõ rệt và tôi chỉ muốn tiêm nhiều hơn".
Tiec tien tiem filler gia re, moi 9X sung phong nhu bong bong
 
Siana chia sẻ thêm cô chỉ cần trả khoảng 90 USD để có được 0,25 ml dung dịch trên. Trong khi theo hệ thống dịch vụ y tế, cần ít nhất 250 USD cho các chất làm đầy da.
Siana liên tục áp dụng phương pháp làm đẹp rủi ro này đến lúc mang thai và khi con được 10 tháng tuổi, cô lại tiếp tục bơm môi một lần nữa vào tháng 4 năm nay.
Sau khi bơm 0,5 ml dung dịch bơm môi, Siana gặp tình trạng biến chứng nghiêm trọng. Cụ thể, môi 9X có dấu hiệu sưng lên, trở nên trắng bệch do máu không được lưu thông. Thậm chí, cô còn gặp đau đớn vì môi bị nổi lên những bọng nước và không thể mở miệng.
Môi Siana bị nhiễm trùng và hiện tại cô phải uống 10-12 loại thuốc kháng sinh mỗi ngày. Môi trên của bà mẹ 24 tuổi còn chuyển màu tím khi những bọng nước bị vỡ và để lại sẹo vĩnh viễn.
Đây cũng là lời cảnh báo cho những ai muốn chạy theo xu hướng làm đẹp bất chấp rủi ro. Lời khuyên được đưa ra là cần tìm hiểu kỹ và lựa chọn nơi an toàn, đáng tin cậy trước khi thực hiện các phương pháp làm đẹp.
Theo Ngọc Linh/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)